ตร.บางชันเรียกพ่อเอ็กซ์สอบคดีตู้เซฟ

ตร.บางชันเรียกพ่อเอ็กซ์สอบคดีตู้เซฟ

ตร.บางชันเรียกพ่อเอ็กซ์สอบคดีตู้เซฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบางชัน เรียก บิดา 'เอ็กซ์' สอบทรัพย์สินตู้เซฟ มีอะไรบ้าง พร้อมเป็นผู้เสียหายแทนลูก จ่อเรียกหมอนิ่มสอบต่อ คาด ทรัพย์สินอยู่กับภรรยา

พ.ต.ท.อิสระ ณ พัทลุง พงส.ผนพ.สน.บางชัน เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ในวันนี้ (19 พ.ย.) พนักงานสอบสวน ได้เรียกตัว นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม  บิดาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกยิงเสียชีวิต ในคดีที่ เอ็กซ์ ร้องเรื่องการเปิดตู้เซฟของตนเองโดยมิชอบ ก่อนที่จะเสียชีวิต เพื่อมาสอบปากคำว่า ทรัพย์สินในตูเซฟนั้นมีอะไรบ้าง เนื่องจาก ตอนที่ นายจักรกฤษณ์ มีชีวิตอยู่ กำลังตรวจสอบทรัพย์สินกันอยู่ โดยทางคดี บิดาก็จะเป็นผู้เสียหาย หรือเจ้าทุกข์คนที่ 2 ต่อจาก นายจักรกฤษณ์ เนื่องจากเจ้าทุกข์เสียชีวิตแล้วและเมื่อสอบปากคำบิดาเรียบร้อยแล้ว ก็จะเรียกตัว พ.ญ.นิธิวดี ภูเจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยา มาสอบปากคำต่อ เนื่องจากถูกร้องว่า เป็นคนนำทรัพย์สินออกจากตู้เซฟในธนาคาร โดยเบื้องต้น คาดว่า ทรัพย์สินทั้งหมด ยังอยู่กับภรรยาของนายจักรกฤษณ์ อย่างแน่นอน

ด้าน นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม  มารดา ของ นายจักรฤษณ์ กล่าวเสริมว่า เรื่องการจัดการมรดกของบุตรชาย ที่ไปร้องที่ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์นั้น ตัวบิดา นายจักรฤษณ์ เป็นผู้ดำเนินการ ยังรอศาลนัดหมายเวลาในการไต่สวนนัดแรก อีกครั้งหนึ่ง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook