ณิชากับบทบาทสมฤดีในทองเนื้อเก้า

ณิชากับบทบาทสมฤดีในทองเนื้อเก้า

ณิชากับบทบาทสมฤดีในทองเนื้อเก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ณิชา ณัฎฐณิชา' ขึ้นแท่นนางเอกป้ายแดง ประกบ ซุปตาร์ 'เจมส์ จิรายุ ' แดง ธัญญา การันตี กับบทบาท 'สมฤดี' ใน 'ทองเนื้อเก้า'

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดง ช่อง 3 "ณิชา ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิย์" ผู้ที่จะถ่ายทอดบทบาท "สมฤดี" หรือ หนูสม คุณครูสาว วัย 25 ในทองเนื้อเก้า ประกบคู่พระเอก "เจมส์ จิรายุ" กับเรื่องแรกที่เธอทุ่มเทเต็มที่

โดย ณิชา เผยว่า "ตื่นเต้นและก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ เพราะว่าพี่ๆ เป็นมืออาชีพกันทุกคนเลยค่ะ ซึ่งในเรื่องนี้รับบทเป็นสมฤดี สมฤดีจะเป็นผู้หญิงที่มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง มองโลกในแง่ดี ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากคุณยายวิมลมาตั้งแต่เด็ก ๆ และยังเป็นเพื่อนบ้านกับพระวันเฉลิม  ณิชาได้ไปเรียนการแสดงกับครูเงาะมาค่ะ แล้วก็มีเวิร์คช็อปก่อนแสดงค่ะ ซึ่งพี่อ๊อฟก็จะคอยสอนว่าการแสดงคืออะไร เราเคยมีเรื่องราวที่ผ่านมาอะไรบ้าง เราต้องมีเรื่องราวก่อนเข้าฉาก  ส่วน ป้าแมว ก็จะบอกว่าอย่าลืมยิ้มนะ อย่าเกร็ง ช่วยให้ณิชาสบายขึ้นค่ะ ณิชาก็พยายามทำให้ออกมาดีที่สุด ตั้งใจที่สุด ฝากผลงานเรื่องแรกของณิชาด้วยนะคะ ทุกคนในกอง รวมถึง ณิชา ตั้งใจทำงานกันเต็มที่จริง ๆ ค่ะ ก็ฝากติดตามชมทองเนื้อเก้าด้วยนะคะ"

นอกจากนี้ ผู้จัดมือทอง "พี่แดง ธัญญา" ผู้คัดเลือก ยังการันตีถึง นางเอกสาวคนใหม่ว่า เหมาะสุด   "กว่าจะเลือกตัวละครนี้ได้ก็นานนะคะ เพราะพี่ต้องจินตนาการว่า ตัวละครตัวนี้เป็นแบบไหน ควรเป็นยังไง เหมือนเจมส์จิ แหละที่พี่เห็นและว่าคนนี้นะใช่ ตัวละครตัวนี้บทน้อย จึงอยากได้เด็กน่ารัก น่าเอ็นดู จากที่คัดมาแล้ว พี่ว่าณิชาเหมาะที่สุดกับบทนี้"

ติดตามชม 'ณิชา' กับบทบาท 'สมฤดี' ใน "ทองเนื้อเก้า"  ตอนอวสาน คืนวันจันทร์ที่ 25 พ.ย. ศกนี้ เวลา  20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook