ประกบยิงดับหนุ่มใหญ่ คาดปมเล่นชู้เมียชาวบ้าน

ประกบยิงดับหนุ่มใหญ่ คาดปมเล่นชู้เมียชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.เศรษฐวุฒิ กัณฑษา สารวัตรเวร สภ. โพทะเล จ. พิจิตร ได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ว่า มีเหตุคงถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณ ถนนทางหลวงหมายเลข 113 พิษณุโลก-นครสวรรค์ หลักกม.ที่ 40-41 หมูที่ 6 ตำบลทะนง อำเภอโพทะเล จ. พิจิตร จึงได้รายงานให้กับผู่บังคับบัญชาให้ทราบแล้วเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบ นาย ธนากร สมัครราษณ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 /2 หมูที่ 12 ตำบลท่าขมิ้น อำเภอ โพทะเล จ. พิจิตร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณหลังทะลุหน้าอก หล เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบ ระจักยานยนต์ยี่ฮ้อซูซูกิ อาซีสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน กกบ. 823 พิจิตร ล้มอยู่ข้างผู้ตาย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธนากรได้ขับรถจักยานยนต์คู่ใจเพื่อจะมาทำงานที่ฟาร์มหมูขณะมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับขี่จักยานยนต์ ไม่ทราบสียี่ฮ้อ ตามประกบจากนั้นได้ใช้ปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิต

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนฐานว่า นายธนากร เป็นคนเจ้าชู้ชอบแอบไปมีความสัมพันธ์ กับภรรยาชาวบ้าน เป็นประจำล่าสุด ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงรายหนึ่งจนกระทั่งมีปากเสียงกับสามีของฝ่ายหญิง ซึ่งอาจะเป็นเหตุให้ตามมาล้างแค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ในเร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook