เอ็ม16ถล่มผู้รับเหมาห้วยยอด

เอ็ม16ถล่มผู้รับเหมาห้วยยอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ร.ต.ท.วิษณุ จันทร์พล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด จังหวัดตรัง ได้รับแจ้งเหตุพยายามฆ่าด้วยอาวุธสงคราม บนถนนภายในหมู่บ้าน ริมคลองห้วยกลอย หมู่ที่ 2 ตำบลในเตา อำเภอห้วยยอด จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ประเสริฐ จันทร์สว่าง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และ พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผู้กำกับการ สภ.ห้วยยอด รับทราบ แล้วรีบนำกำลังเดินทางรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ ศรีแสง รองผู้กำกับการ สภ.ห้วยยอด ฝ่ายป้องกันปราบปราม พ.ต.ท.นิคม เสือกล้า รองผู้กำกับการ ฝ่ายสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยห้วยยอด

ทั้งนี้ พบว่าผู้บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งมายังโรงพยาบาลห้วยยอด และถูกส่งมารักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลตรัง ในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายสมควร ชูปอง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/2 หมู่ที่ 2 ตำบลในเตา อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง มีอาชีพเป็นช่างรับเหมางานภายในพื้นที่อำเภอห้วยยอด ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ชนิดเอ็ม 16 เข้าที่บริเวณหน้าท้อง และขาขวา รวมจำนวน 2 นัด แพทย์ต้องผ่าตัดช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน ส่วนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืน ชนิดเอ็ม 16 ตกอยู่จำนวน 9 ปลอก ซึ่งก็ได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการตรัง นำไปตรวจสอบ เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญที่จะสาวไปถึงต้นตอของกลุ่มมือปืน

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายสมควร ผู้บาดเจ็บนั้น ได้รับเหมางานติดตั้งระบบประปาในพื้นที่ตำบลในเตา โดยขณะกำลังนำคนงานมาดำเนินการขุดวางท่อน้ำ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซึ่งดักซุ่มอยู่ในบริเวณป่าข้างทาง ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามายังจุดที่ นายสมควรกำลังยืนอยู่ จนล้มลงได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีหายไปในป่าทึบบริเวณนั้น หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จึงประสานไปยังโรงพักต่างๆ ในจังหวัดพัทลุง ซึ่งมีพื้นที่อยู่ช่วงรอยต่อกับจังหวัดตรัง ให้ช่วยกันระดมกำลังออกปิดล้อมไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้ โดยคาดว่าคงหลบหนีเข้าไปยังป่าบนเทือกเขาบรรทัด

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook