บุกฆ่าเสี่ยภูเก็ต คาร้านตัวเอง

บุกฆ่าเสี่ยภูเก็ต คาร้านตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต่อหน้าเพื่อนในวง สงสัยธุรกิจ-ชู้สาว

2 มือปืนขี่จยย.บุกยิงเสี่ยเจ้าของร้านอาหารภูเก็ตดับ ขณะนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนในร้านตัวเอง เผยมือปืนปฏิบัติการอุกอาจควบจยย.ไปจอดหน้าร้าน เดินตรงเข้าไปยิงเผาขน 3 นัดอย่างใจเย็น เพื่อนลุกวิ่งหนีโดนยิงอีกนัดสาหัส ตร.มุ่ง 3 ปม ขัดแย้งเรื่องธุรกิจ-หักกันเรื่องร้านอาหารและปมชู้สาว

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 ม.ค. ร.ต.อ.สาธิต หนูฤทธิ์ ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในร้านอาหาร ฝรั่งเรสเตอรองต์ ถนนบางใหญ่ เยื้องห้างอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ ต.วิชิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยพล.ต.ต.อภิรักษ์ หงษ์ทอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ. วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท. ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รองผกก.ป. ร.ต.ท.หญิง วิลาสินี วานิชชัง เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 พร้อมแพทย์ ร.พ.วชิระภูเก็ต รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่าหน้าร้านมีไทยมุงจำนวนมากมุงดูอยู่ เมื่อเข้าไปในร้านพบศพนายชิต รักงาม อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 4 ต.โขง อ.น้ำ ยืน จ.อุบลราชธานี เจ้าของร้าน ถูกยิงเสียชีวิตบนเก้าอี้คาโต๊ะรับประทานอาหาร สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีบาด แผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าด้านหลังศีรษะทะลุหน้าผากด้านขวาจนกะโหลกแตก สมองกระจาย และกลางหลัง 1 นัด เลือดนองเต็มพื้น จึงมอบศพให้มูลนิธิกุศลธรรมนำส่ง ร.พ.วชิระภูเก็ต เพื่อไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือนาย สุพัฒน์ ไชโยดง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131/83 หมู่ 5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อนผู้ตายซึ่งนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียว กันที่หัวเข่าขวา ผู้เห็นเหตุการณ์นำส่ง ร.พ.วชิระ ภูเก็ตไปก่อนหน้าแล้ว

สอบสวนนางดวงใจ ภูลายขาว อายุ 43 ปี กุ๊กร้านอาหาร กล่าวว่า ในวันนี้นายชิตเพิ่งเดินทางกลับจากไปทำธุระที่กรุงเทพฯ เมื่อกลับมาถึงร้านก็นั่งรับประทานอาหารอยู่กับนายสุพัฒน์ ต่อมามีคนร้ายเป็นชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน คนที่ซ้อนท้ายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ ลงจากรถแล้วเดินตรงมาที่โต๊ะที่ผู้ตายนั่งรับประทานอาหารอยู่ ก่อนจะชักปืนออกมายิงใส่ทางด้านหลัง 3 นัด กระสุนถูกนายชิตเสียชีวิตคาที่ ส่วนอีก 1 นัดถูกนายสุพัฒน์บาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ไปสอบสวนนายสุพัฒน์ที่ร.พ. นายสุพัฒน์ให้การว่าขณะที่ตนเองนั่งรับประทานอาหารอยู่กับนายชิตภายในร้าน ก็มีคนร้ายเดินเข้ามา ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่นายชิตทันที ส่วนตนกระโดดหนีและถูกยิงใส่ 1 นัด แต่คนร้ายไม่ได้ยิงซ้ำ รอดตายมาหวุดหวิด หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินออกจากร้านอย่างไม่สะทกสะท้านแล้วขับรถหนีไป

พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า คดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต สั่งการและกำชับให้คลี่คลายคดีและจับกุมมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ตนตั้งชุดทำงานขึ้น มีทั้งฝ่ายสอบสวนโดยตนเองเป็นหัวหน้าชุด และฝ่ายปราบปรามมีรองผกก.ป.เป็นหัวหน้าชุด เร่งออกติดตามคนร้าย เบื้องต้นมุ่งไปที่ 3 ประเด็น คือความขัดแย้งทางด้านธุรกิจ ความขัดแย้งภายในร้านอาหารของผู้ตาย และชู้สาวซึ่งให้น้ำหนักมากที่สุด ขณะนี้ได้สอบพยานไปแล้วรวม 7 ปาก มั่นใจว่าจะติดตามจับกุมมือปืนที่ก่อเหตุรายนี้ได้ในไม่ช้า เพราะในร้านมีกล้องวงจรปิดและพยานที่สามารถยืนยันรูปพรรณของคนร้ายได้อย่างชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook