สโคลารี่โต้เกาเหลาดร็อกบา-พร้อมให้ย้าย

สโคลารี่โต้เกาเหลาดร็อกบา-พร้อมให้ย้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือเชลซี ยืนยันไม่มีปัญหาขัดแย้งกับดิดิเยร์ ดร็อก บา แม้ว่าจะไม่ใส่ชื่อลงเล่นในเกมบุกเอาชนะสโต้ก ซิตี้ 2-1 แต่ก็ไม่ขัดขวางหากคิดย้ายทีม

เชลซีบุกไปเอาชนะสโต้ก ซิตี้ 2-1 โดยในเกมนี้ไม่มีชื่อดิดิเยร์ ดร็อกบา อยู่ในทีม แต่กลับมีชื่อของดาวรุ่งอย่างมิโรสลาฟ สต็อก และฟรังโก้ ดิ ซานโต้ ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง แต่บิ๊กฟิลยืนยันว่าไม่มีปัญหาขัดแย้งกับดร็อกบา แม้ว่าจะไม่ยอมจัดตัวลงเล่นถึง 2 เกมติดต่อกัน หลังจากดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์พลาดลงเล่นในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ แมตช์ เมื่อกลางสัปดาห์มาแล้ว

ผมเป็นโค้ชของทีม และตัวเลือกของผมในตอนนี้ไม่มีดร็อกบา ก็เท่านั้น ผมไม่มีอะไรกินแหนงแคลงใจกับเขา หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีม แต่ผมพยายามทำดีที่สุดเพื่ออนาคตของสโมสร ตอนนี้ดร็อกบาลงฝึกซ้อมทุกวัน และบางทีสัปดาห์หน้าเขาอาจจะมีชื่ออยู่ในทีม ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเขาต้องการย้ายไปอินเตอร์ ผมไม่สามารถเกี่ยวข้องอะไรได้ การซื้อขายนักเตะเป็นเรื่องของธุรกิจ ซึ่งเรื่องนี้คงต้องไปถามปีเตอร์ เคนย่อน ประธานฝ่ายบริหารดู กุนซือชาวแซมบ้ากล่าว

ขณะเดียวกัน เคนย่อนออกมาสยบข่าวลือที่มีก่อนหน้านี้ว่า โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย อาจตัดสินใจขายทีม ข่าวที่เกิดมาก่อนหน้านี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ขณะเดียวกัน เชลซีเจอข่าวอีกระลอกเมื่อโจ โคล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และจะต้องพักยาวไปจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และยังจะชวดเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องกับสเปน และสโลวะเกีย รวมไปถึงเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะพบยูเครน ที่เวมบลีย์ ในเดือนเม.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook