โอ๊ค โพสต์แรง! เหน็บ สุเทพ ก่อนชุมนุมใหญ่

โอ๊ค โพสต์แรง! เหน็บ สุเทพ ก่อนชุมนุมใหญ่

โอ๊ค โพสต์แรง! เหน็บ สุเทพ ก่อนชุมนุมใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra มีเนื้อหาเหน็บแนม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำม็อบต้านระบอบทักษิณ อ้างว่าทำทั้งหมดเพื่อจุดประสงค์ทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องขอให้ ส.ส.ปชป. กลับไปเล่นการเมืองกันในสภาฯ

ทั้งนี้ นายพานทองแท้ ยังโพสต์ภาพที่นำมาตัดต่อเพิ่มข้อความ ซึ่งระบุไว้ว่า "ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ 24 พฤศจิกายน 2556 ล้มรัฐบาล ที่มาจากการเลือกตั้ง โดยพรรคที่ไม่เคยชนะการเลือกตั้ง มา 20 กว่าปี ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เป็นคนไทยอย่าเสียชาติเกิด การต่อสู้นี้ หาที่ไหนในโลกไม่ได้อีกแล้ว!" พร้อมกับโพสต์เนื้อหาข้อความเอาไว้ว่า...

"การหาประโยชน์ทางการเมือง...
จากการสร้างความแตกแยกของคนในชาติ...
พรรคประชาธิปัตย์อาจจะมีสิทธิ์ชนะทางการเมือง....
แต่คนที่แพ้คือพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ..." ครับ

สุเทพ เทือกสุบรรณ ยังไงๆก็ยังเป็น "กำนันเทพ ผู้ช่ำชองการเมือง" วันยังค่ำครับ จะอ้างว่ารักชาติรักสถาบันอย่างไร จะยืนยันว่าชาตินี้ ตัวเองไม่เคยทุจริตแม้แต่บาทเดียวก็พูดไป ยังไงๆผมก็เชื่อว่าที่ทำมาทั้งหมดนี้ ก็เพื่อจุดประสงค์ทางการเมืองของ "พรรคประชาธิปัตย์" เท่านั้น..!!

หากปลุกม็อบสำเร็จ หากล้มรัฐบาลได้จริง กำนันสุเทพฯก็จะนำอดีต สส.ปชป.ทั้ง 9 เดินตบเท้ากลับเข้าพรรคฯ ไปรับความดีความชอบทางการเมือง พรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายชนะ ภายใต้ซากปรักหักพังของประเทศ ก็เท่านั้น

หากปลุกม็อบไม่สำเร็จ คนไม่ถึงล้าน ยังไงๆ กำนันสุเทพฯ ก็ไม่มีวันเลิกม็อบตามที่พูดไว้ แต่จะอ้างนู่นอ้างนี่ โดยใช้คำว่า "ยกระดับการชุมนุม" ซึ่งก็หมายถึงเมื่อการชุมนุมไม่ชอบธรรม ก็เปลี่ยนเงื่อนไขไปเรื่อยๆ เพื่อเลี้ยงม็อบให้คงอยู่ จนกว่าจะบรรลุวัตถุประสงค์ทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์

การปลุกระดมโดยอ้าง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อยู่ข้างตัวเอง ส่วนคนไทยที่คิดต่างจากตน ผลักให้ไปยืนฝั่งตรงข้ามกับสถาบันหลักทั้ง 3 จะเป็นการสร้างความแตกแยก ให้กับคนในชาติอย่างรุนแรง

ถ้าวิธีการเอาชนะทางการเมือง ที่พรรคประชาธิปัตย์กำลังทำอยู่นี้ดีจริง เป็นทางออกของประเทศชาติจริงๆ ทำไมนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฯ ตัวจริง จึงไม่ออกมานำม็อบประชาธิปัตย์เอง ทำไมต้องส่งมือรองที่ไม่มีอะไรจะเสีย อย่างกำนันสุเทพฯออกมานำม็อบ ส่วนนายอภิสิทธิ์ฯ จะขึ้นเวทีม็อบของพรรคฯตัวเองแต่ละครั้ง ต้องกระมิดกระเมี้ยนบอกว่า "มาเป็นแขกรับเชิญ" ทำตัวเป็น "อีแอบ" อยู่เบื้องหลังตลอดเวลา

ถ้าประชาธิปัตย์เลิกม็อบ ผมเชื่อว่า พี่น้องเสื้อแดงก็เลิกชุมนุมครับ แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งชุมนุมกล่าวหาคนอื่น โดยอ้างสถาบันหลักทั้ง 3 พี่น้องที่มีใจรักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตย ยังไงเขาก็ไม่ยอม พรรคประชาธิปัตย์ควรเห็นแก่ประเทศชาติ มากกว่าประโยชน์ของพรรคฯตน กลับเข้าสภาไปทำหน้าที่ฝ่ายค้าน ตามที่ประชาชนมอบหมาย จะดีกว่ามั๊ยครับ

พี่น้องคนไทย...สูดหายใจลึกๆ...
แล้วร่วมใจกันเชิญชวน สส.พรรคประชาธิปัตย์ ให้กลับไปเล่นการเมืองในสภา กันเถอะครับ..!!

Credit รูป : Asia Update

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook