สวยขึ้น “กระแต อาร์สยาม” ยืนยันทำ “ศัลยกรรม” แค่จมูก!!

สวยขึ้น “กระแต อาร์สยาม” ยืนยันทำ “ศัลยกรรม” แค่จมูก!!

สวยขึ้น “กระแต อาร์สยาม” ยืนยันทำ “ศัลยกรรม” แค่จมูก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ "กระแต อาร์สยาม" จะออกมายอมรับว่าสาเหตุที่สวยขึ้นนั้นเป็นเพราะไปศัลยกรรมจมูก แต่ก็มีอีกหลายคนยังคงปักใจเชื่อว่าสาวแตนั้นต้องไปเหลาหน้ามาเพิ่มด้วย เนื่องจากโครงหน้าเดิมกับโครงหน้าใหม่ค่อนข้างต่างกันโดยสิ้นเชิง และเพื่อเป็นการยืนยันถึงประเด็นดังกล่าว สาวแตเลยขอออกมาคอนเฟิร์มอีกครั้งว่าหลังเสร็จจากอัดรายการ "ตีสิบ" ว่าทั้งหน้ามีแค่จมูกเท่านั้นที่ผ่านมีดหมอ

สำหรับเพลงตื๊ดหลายคนมองว่าเหมือนไม่ใช่เพลงลูกทุ่ง
"มันไม่ใช่เพลงลูกทุ่งอยู่แล้ว เพลงนี้พิเศษคือแนวป๊อป สตริงเลย คืออาร์สยามอยากวางตลาดกว้างขึ้นด้วย สำหรับกระแตเอง ภาพมองดูเป็นนักร้องลูกทุ่ง คนเลยอาจมองขัดๆเคืองๆบ้าง แต่ตอนนี้ทุกคนเหมือนเปิดใจและเข้าใจแล้ว หลังจากฝ่ากระแสมาก็ตอนนี้ยอดไลค์นำโด่งแล้ว 21 ล้านวิวก็เป็นประวัติศาสตร์ของหนูแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งที่มาทำแนวเพลงใหม่ แล้วก็ยาก ได้ออกมาสู่สายตาประชาชน ส่วนจะกลับมาร้องลูกทุ่งมั๊ยกลับมาแน่นอน ทุกวันนี้ออกคอนเสิร์ตร้องผสมกันอยู่แล้ว ด้วยความที่เราไม่ได้ร้องลูกทุ่งอย่างเดียว เราร้องได้หลากหลาย อยากให้แฟนๆมีสีสันบ้าง"

จะโชว์มากกว่านี้มั๊ย
"คอนเซปต์ของกระแตตั้งแต่อัลบั้มแรกเลย มันเป็นสปอร์ต เลยต้องโชว์เอวลอยตลอด แต่ก็ลำบากชีวิตนะ ไปไหนไม่ได้กินกับเขา ต้องโชว์เสร็จแล้วค่อยกิน"

หลายคนเห็นว่าสวยขึ้นเลยอยากรู้ว่าจริงๆแล้วกระแตไปทำอะไรกับหน้ามาบ้าง
"อย่างที่บอกค่ะ ทำจมูกอย่างเดียว แล้วก็มีจัดฟัน แล้วก็ไปทำเทอร์มาจให้หน้าเรียวของพี่ๆที่ร้านเสริมความงาม แต่หนูไม่ได้ไปฉีดโบท็อกซ์ ถ้าฉีดหน้ามันจะเรียว แต่นี่หนูยังบานอยู่ เราช่วยได้แค่เก็บความกระชับ มันเป็นเครื่องนวดกระชับอะไรซักอย่าง"

เคลียร์นะ ที่สวยขึ้นเพราะทำจมูกกับจัดฟันเท่านั้นจริงจริ๊ง!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สวยขึ้น “กระแต อาร์สยาม” ยืนยันทำ “ศัลยกรรม” แค่จมูก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook