ต้น อธิวัฒน์ เปิดซิงกำกับ คน/รัก/ผี

ต้น อธิวัฒน์ เปิดซิงกำกับ คน/รัก/ผี

ต้น อธิวัฒน์ เปิดซิงกำกับ คน/รัก/ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ต้น อธิวัฒน์' เปิดซิงกำกับ 'คน/รัก/ผี' ลั่น! ขออยู่กองถ่ายจนกว่าจะไม่มีคนจ้าง

คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายสิบปี สำหรับนักแสดงผู้คร่ำหวอดฝีมือดีอย่าง “ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา” ซึ่งช่วงหลังนอกจากการแสดงแล้ว ต้นยังได้ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับละครเต็มตัว ใน “คน/รัก/ผี” ละครดีตีหนึ่งครึ่ง ของทีมงาน ป๊าสั่งย่าสอน ทาง ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี อีกด้วย

“ก็ได้โอกาสจากพี่ชายใจดีอย่าง “คุณต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก” นะครับ จริงๆ ก็เริ่มทำมานานแล้วครับ เรียนรู้มาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเต็มที่ เพราะผมไม่ได้หวังชื่อเสียงครับ ทำเพราะใจรัก เอาประสบการณ์ที่เราเคยประสบพบเจอตอนที่เราเป็นนักแสดงมาถ่ายทอด ผมอาจจะมีมุมมองที่แตกต่างออกไป คือก่อนที่ผมจะเป็นนักแสดงผมก็เรียนทางด้านภาพยนตร์มาเหมือนกัน เพียงแต่ตอนนั้นไปทำเบื้องหน้า ซึ่งสุดท้ายผมก็ได้ทำสิ่งที่ผมถนัดที่สุด มาจนถึงละคร “คน/รัก/ผี” นี่แหละครับ ซึ่งผมได้กำกับอยู่หลายตอนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น “พระภูมิเจ้าที่”, “ลูกกรอก”, “พรายงู”, “ผีหัวขาด” และนอกจากกำกับแล้ว ผมก็ยังมีแอบแสดงเล็กๆ น้อยๆ ด้วย ก็สนุกไปอีกแบบครับ ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะครับ”

ติดตามชมผลงานการกำกับของ “ต้น อธิวัฒน์” ได้ในละคร “คน/รัก/ผี” เวลา 01.30-03.00 น. ทุกคืนวันอาทิตย์ถึงคืนวันพฤหัสบดี ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี แล้วจะรู้ว่าเก๋าแต่ยังเต็มไปด้วยฝีไม้ลายมือนั้นเป็นอย่างไร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook