โจ๋ซิ่งกระบะชน สะพานข้ามแยกบางกะปิ ดับ 7 ศพ

โจ๋ซิ่งกระบะชน สะพานข้ามแยกบางกะปิ ดับ 7 ศพ

โจ๋ซิ่งกระบะชน สะพานข้ามแยกบางกะปิ ดับ 7 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ธ.ค.) ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ตรวจสอบเหตุรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฒฬ 701 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างและไถลชนขอบทางบนสะพานข้ามแยกบางกะปิ ขาออก มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 6 ราย เป็นชาย 5 ราย หญิง 1 ราย ร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดกระเด็นออกจากตัวรถกระจัดกระจายอยู่บนถนน โดย 1 ศพกระเด็นไปถนนฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นขาเข้า นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาล

ตรวจที่เกิดเหตุพบไฟส่องสว่างกลางสะพานถูกชนล้มขวางการจราจร 1 ต้น ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถกระบะคันเกิดเหตุชนราวสะพานอย่างแรง ทำให้สภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรบนสะพานทั้งขาเข้าและออกเพื่อเคลียร์พื้นผิวจราจร โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงเปิดการจราจรได้ตามปกติ

สอบถามเพื่อนกลุ่มผู้ตายที่นั่งรถแท็กซี่ตามหลังรถกระบะ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนและกลุ่มเพื่อน 13 คน ไปเที่ยวดื่มกินกันที่ร้านแห่งหนึ่งย่านตะวันนา ขากลับได้แยกกันเมื่อเวลา 01.00 น. โดยกลุ่มผู้ตายนั่งรถกระบะมา 7 คน มีนายศิลปชัย ยะรังวง อายุ 33 ปี เป็นคนขับ และภรรยาตั้งครรภ์ 2 เดือน นั่งข้างคนขับ ส่วนเพื่อนอีก 5 คนนั่งกระบะหลัง มุ่งหน้าจะไปบ้านพักในซอยมิสทีน ย่านรามคำแหง โดยมีเพื่อนอีกกลุ่มนั่งรถแท็กซี่ตามหลังมา จนถึงที่เกิดเหตุกลางสะพานข้ามแยกบางกะปิ ได้ยินเสียงรถกระบะที่ขับด้วยความเร็วชนเข้ากับขอบทางสะพาน

ตำรวจคาดสาเหตุเนื่องจากสะพานดังกล่าวเป็นทางโค้งอันตราย เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ประกอบกับรถขับมาด้วยความเร็วสูง และจากการสอบปากคำเพื่อนผู้ตายทราบว่า คนขับมีอาการมึนเมา เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต 4 ราย คือ นายศิลปชัย ยะรังวง เป็นคนขับ นายสมนึก ยะรังวง นายฟาฮูดี้ แก้วมะ ส่วนนายฐิติพงษ์ เผือกน้อย อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 3 รายอยู่ระหว่างตรวจสอบรายชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook