ธันวา ปลื้มกองเชียร์อิน วิมานมะพร้าว

ธันวา ปลื้มกองเชียร์อิน วิมานมะพร้าว

ธันวา ปลื้มกองเชียร์อิน วิมานมะพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม 'ธันวา' ปลื้มกองเชียร์อิน 'วิมานมะพร้าว' ชวนสนุกไร้มลพิษ

"วิมานมะพร้าว" จากช่อง 7 สี ส่งให้พระเอกหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" ออกอาการปลื้มหลังได้รับบทพระเอกเต็มตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื้อหาละครได้รับเสียงคำชมจากคอละครและเพื่อนพ้องจากฝั่งประเทศบ้านเกิด ว่าเป็นละครที่ให้ข้อคิด ทั้งเรื่องความตั้งใจทำมาหากินโดยสุจริต และส่งเสริมสถาบันครอบครัวได้เป็นอย่างดี

จากการเปิดเผยของพระเอกหนุ่มเวอร์ชั่นรับเออีซีอย่าง "ธันวา สุริยจักร" ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ผลักดันขึ้นมารับบทเป็นพระเอกเต็มตัว ใน "วิมานมะพร้าว" 

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณโอกาสที่ทางช่อง 7 สี และผู้ใหญ่ได้หยิบยื่นมาให้ผมครับ สำหรับวิมานมะพร้าว พอผมได้อ่านเนื้อเรื่องทำให้เข้าใจเรื่องมากขึ้น ยิ่งได้เล่นกับเชียร์ที่คุ้นเคยแสดงด้วยกันทำให้ผมกล้าเล่นขึ้นสนุกมากครับ พอละครลงจอมีคนมาบอกผม โดยเฉพาะพ่อแม่ของเด็กๆ หรือเพื่อนบ้านของคุณพ่อคุณแม่ผมที่ประเทศลาว ก็มาบอกว่าชอบนะที่ละครสอนให้เรารักครอบครัว ผมเองบางทีนั่งดูไปก็คิดถึงบ้านขึ้นมาเลยครับ ยิ่งช่วงนี้งานต่อเนื่อง ทำให้ไม่ค่อยได้กลับไปเจอครอบครัวด้วยยิ่งคิดถึง เพราะผมเองก็มุ่งให้เวลาพยายามเรียนเรื่องการแสดงศึกษาบท ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ หวังให้ละครออกมาถูกใจคนดู เหมือนคำสอนในละครให้ตั้งใจทำงานด้วยความขยันอดทนแล้วจะประสบความสำเร็จ ผมเลยเชื่อว่าคงส่งผลให้แฟนละครชอบและมีหลายๆ คนที่คอยเชียร์ และลุ้นคุณสืบสายกับ หัวหน้าช่างจุลลาว่าจะลงเอยอย่างไร แล้วอาก๋งอย่าง พี่ดู๋-สัญญา คุณากร จะช่วยกู้สถานการณ์โรงงานได้หรือไม่ ฝากละครสนุกแบบมีสาระไร้มลพิษทางอารมณ์เรื่องนี้ด้วยนะครับ"

ติดตามชม "วิมานมะพร้าว" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook