รวมพลคนเคยรัก ดาราคู่รัก..คู่ร้างแห่งปี 2556

รวมพลคนเคยรัก ดาราคู่รัก..คู่ร้างแห่งปี 2556

รวมพลคนเคยรัก ดาราคู่รัก..คู่ร้างแห่งปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มี "เริ่ม" ก็ต้องมี "จบ" สกู๊ปนี้ไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เป็นธรรมเนียมประจำปี แต่เรื่อง รักๆ ใคร่ๆ ของเหล่าดาราในวงการบันเทิง มักจะโดนจับจ้องอยู่เสมอ ใครรักใคร ใครเลิกกันใคร กลายเป็นข่าวที่ขายได้ทุกสมัย ในปี 2556 นี้ มีคู่รักดาราหลายคู่ ที่จำใจต้อง "เลิกรา" อาจจะเป็นเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป แต่เมื่อถึงเวลา "คู่กัน..ไม่เข้ากัน" ทุกอย่างก็ต้องหยุด


คู่นี้ส่อแววข้ามปี พอย่างเข้าสู่ปี 2556 ก็เริ่มชัดเจนยิ่งขึ้น มาริโอ้ เมาเร่อ กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่กลายเป็นคู่รักดาราคู่แรกของปี ที่ต้อง "เลิกรา" กันไป แม้ว่าที่ผ่านมาจะยังคอยให้ข่าวตลอดว่า "ยังรักกันดี" ส่วนต้นเหตุที่เป็นสาเหตุทำให้ทั้งคู่เลิกกัน ไม่เป็นที่แน่ชัด มีเพียงข่าวลือหนาหูว่า "มือที่สาม" ทั้งฝ่ายหญิงซุกกิ๊ก หรือ ฝ่ายชายกั๊กดารารุ่นพี่แก๊งเดียวกัน แต่เอาเป็นว่า ความสัมพันธ์ 9 ปีเต็มของคู่นี้ได้จบลงแล้ว

ส่วนคู่นี้ก็สั่นคลอนก่อนสวมคอนเวิร์สใส่กัน โดม ปกรณ์ ลัม กับ กัสจัง จิรันธนิน หลังจากเคยประกาศเลิกรา เมื่อปี 2555 ก่อนจะทดเวลาบาดเจ็บ ประคับประคองกันนานถึง 6 เดือน สุดท้ายปัญหาต่างๆ ก็รุมเร้า จนต้องประกาศเลิกราเป็นหนที่ 2 ครั้งนี้ส่อแววมาจาก ประเด็นโปรโมท โดม กับ ใหม่ ดาวิกา ที่เล่นละครคู่กัน จนถูกโยงประเด็นมือที่สาม แม้จะยื้อเวลาเอาไว้ จนโดนเม้าท์ว่า "คบเพื่อธุรกิจ" จนแล้วจนรอด..คู่นี้ก็จบ

กลับมาโด่งดังอีกรอบ เพราะกระแสละคร แรงเงา เมื่อปี 2555 แต่พอมาปีนี้ ข่าวเตียงหักของ ปิ๊ป รวิชญ์ กับภรรยาคนเก่ง แพรว ดร.ดาริกา กลายเป็นประเด็นข่าวฮอต ปิ๊ป ประกาศแยกทางชีวิตคู่ 9 ปีเต็มกับภรรยาสาว แต่ยังคงเลี้ยงดูแลทั้ง 2 คน เหมือนเดิม ส่วนสาเหตุก็เริ่มจากก่อนหน้านั้นไม่นาน หนุ่มปิ๊ป มีข่าวซุกกิ๊ก ภาพหลุดกับสาวปริศนา? หรือ บางก็ว่าเป็นเพียงผู้จัดการ แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยัน

เป็นคู่ที่มีคนอิจฉามาตลอด ไม่ว่าจะสาวแท้หรือสาวเทียม ปอย ตรีชฎา กับ เอ็ม พีร์ระพงษ์ ที่ปีนี้ความรักไร้พรมแดนของพวกเขาเดินมาถึงทางตัน สาวปอย ออกมาประกาศว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย หลังจากปลูกต้นรักร่วมกันมาเกือบ 5 ปี โดยให้เหตุผลแบบเบสิคที่ว่า "ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน" ตรงกับที่ไม่มีภาพหวานๆ ระหว่างทั้งสองโชว์ในอินสตาแกรมอีกต่อไป ส่วนสาเหตุมีขาเม้าท์บอกว่า เป็นเพราะมือที่สามเป็นหนุ่มฮ่องกง ที่ สาวปอย ได้ร่วมงานด้วย

คู่รักต่างวัยคู่นี้ แม้จะประคับประคองกันมาได้เรื่อยๆ เคยเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังกลับมาให้โอกาสกันอีก บุ๋ม ปนัดดา กับ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ปิดฉากความรัก 4 ปีกับหนุ่มรุ่นน้อง ด้วยเหตุผลเกี่ยวกับความไว้ใจ เนื่องจากฝ่ายชายยังระแวงอยู่เสมอว่า สาวบุ๋ม แอบไปกิ๊กกั๊กกับหนุ่มคนอื่น จน สาวบุ๋ม ต้องกัดฟันตัดใจเลิก โชว์ร้องไห้ผ่านโซเชียลฯ รักครั้งนี้..เลิกยาก พร้อมกับยืนยันว่า รักจบลงครั้งนี้ ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

เพราะกระแสละครแรงไปหน่อย คนดูอินจัด กลายเป็นผลพ่วงทำให้คู่นี้ต้องเลิกรากันในที่สุด คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับ เจ็ท ณัฐพงศ์ ที่ออกมาบอกว่า "ขอถอยคนละก้าว" เริ่มต้นจากกระแสที่มีดาราหนุ่ม หมาก ปริญ เข้ามาเอี่ยวเป็นมือที่สาม จนมีเรื่องเม้าท์ว่า หนุ่มเจ็ท ออกอาการหึง ที่ทั้งคู่สนิทสนมกันเกินไป จนใครเห็นก็ "จิ้น" ปมเลิกกันของคู่นี้ยังคลุมเครือ แฟนๆ ก็ยังจิ้น "คิม-หมาก" แต่ทางด้าน หนุ่มเจ็ท ยังคงปิดปากเงียบ ไม่พูดอะไรเลย จนกระทั่งถึงวันนี้

แม้จะไม่เคยป่าวประกาศว่า "คบกัน" แต่การกระทำของคู่นี้บอกเช่นนั้นมาเสมอ จอย รินลณี กับ น็อต วรฤทธิ์ ที่ปีนี้ได้ประกาศ "หยุดความสัมพันธ์" หลังศึกษาดูใจกันมานานหลายปี งานนี้ทำให้เราเห็น "น้ำตาลูกผู้ชาย" ของ หนุ่มน็อต ที่เดินออกจากวงนักข่าวที่ถามถึงประเด็นนี้ ส่วนทางฝั่ง สาวจอย ก็ชัดเจนกับประโยคที่ว่า "ไม่อยากให้น็อตเสียเวลา" ทั้งคู่จึงต้องจำใจแยกกันไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือสะพัด ความสัมพันธ์ของสาวจอย กับพิธีกรข่าวรุ่นพี่คนดัง ทางช่อง 3

คู่นี้ก็สั่นคลอนกันแปปๆ ก่อนตัดสินใจสะบั้นรักไปคนละทาง ยิปซี คีรติ กับ ปั้นจั่น ปรมะ ที่ประกาศจบความสัมพันธ์กัน เมื่อช่วงต้นปี 2556 ปมประเด็น "รักร้าว" ของคู่นี้ เริ่มต้นจากปัญหาในโลกโซเชียลฯ ที่มี โตโน่ ภาคิน เข้ามาเอี่ยวด้วย หลัง สาวยิปซี โพสต์ทวิตเตอร์ถึง หนุ่มโตโน่ว่า "ไม่ต้องส่งมาทักเราอีกนะ พี่ปั้นจั่นไม่ชอบ" จนเป็นประเด็นสาดใส่กันในโลกออนไลน์ เมื่อเรื่องคล้ายจะจบลง ทั้งคู่ก็เลิกรากัน จึงมีคนสรุปได้ว่าเพราะ "ความหึงหวง"

ส่วนคู่นี้ขอปิดฉากความรักทิ้งท้ายปี น้ำฝน พัชรินทร์ กับ อาร์ต พศุฒม์ หลังเผชิญอุปสรรคความรักมาต่างๆ นานา จนท้ายที่สุดแล้ว ก็ "เกินเยียวยา" ทั้งคู่ได้เลิกรากันไป จบความสัมพันธ์อันดี กว่า 6 ปี เริ่มต้นจากประเด็นร้อนๆ สาวประเภทสาว "น้องพลอย" ที่แฉไลน์สวาทที่ หนุ่มอาร์ต แชทด้วย ก่อนจะปมคลิปเสียงสุดสยิว ที่มี เฟิร์ส เอกพงศ์ เข้ามาเกี่ยว เรื่องความสัมพันธ์ลับๆ ในกองถ่ายละคร ก่อนทั้งคู่จะได้เดินสวนทางกันอย่างเป็นทางการ

นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ก็ขอจบสัมพันธ์ดีๆ กับ นาวิน ต้าร์ ในปีนี้ หลังจากความรักที่คลุมเครือ พร้อมกับข่าวลือหนาหู ในที่สุด พลอย กับ นาวิน ต้าร์ ก็แยกกันคนละทาง ความรัก 3 ปี กลายเป็นวันวาน หลังฝ่าฟันมรสุมข่าวมาด้วยกันหลายประเด็น แม้ว่าก่อนหน้านี้ ปลายปี 2555 สาวพลอย ยังออกทีวียันชัดๆ ว่า "รักกันเหมือนเดิม" แต่กลับไม่มีภาพสวีทของคู่นี้อีกต่อไป สุดท้ายทั้งคู่ต้องจบความสัมพันธ์ลง ช่วงก่อนวันสงกรานต์ ที่ต่างคนต่างไปคนละทิศทาง จนยืนยันได้ว่า "เลิกกันแล้ว"

ความไม่ราบรื่นในปีนี้ โทนี่ รากแก่น กับ เพชร รัตนารัตน์ ที่ประกาศเลิกรากัน กับเหตุผลพื้นๆ "ต่างคนต่างทำงาน" เป็นเหตุทำให้ไม่มีเวลาได้เจอกันและห่างกันไปในที่สุด แต่การเลิกรากันของคู่นี้ ก็ไม่วายโดนขุดคุ้ย เมื่อมีดาราสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ถูกโยงเข้ามาเป็น มือที่สุด ที่พบว่าช่วงก่อนสัมพันธ์สั่นคลอน หนุ่มโทนี่ กับ สาวเชียร์ ถูกสนิทสนมกันมากๆ แถม สาวเชียร์ ก็ออกตัวแรงว่า โทนี่ ตรงสเป๊กมาก

นั่งนับนิ้ว..ย้อนกลับไป 5 เดือน ก่อนวิวาห์ฮือฮา ระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ยังมีประเด็นความรักระหว่าง เจนี่ กับ ไฮโซบอย ที่ยังไม่ได้เคลียร์ เพราะจู่ๆ ก็กลายมาเป็นข่าวใหญ่กับความสัมพันธ์บรรลือโลก เจนี่ กับไฮโซบอย กลายเป็นคู่รักที่คบหากันในระยะเวลาสั้นๆ ทั้งคู่จบความสัมพันธ์ลงช่วงเดือนมีนาคม โดยมีกระแสเม้าท์ว่า ไฮโซบอย สปอร์ตไม่พอ ไม่ทุ่มสุดตัวเหมือนกับหนุ่มรายอื่นๆ จน สาวเจนี่ ต้องเขี่ยทิ้ง และจับพลัดจับผลูจนไปพบผู้ชายที่สปอร์ตกว่า...

ปีนี้อาจจะดูเป็นปีเพ้อๆ ของ พิ้งกี้ สาวิกา กับประเด็นความรักที่(เรา)จับต้องไม่ได้ เริ่มต้นจากประเด็น "หนุ่มฮ่องกง" ปริศนา? ผู้ที่ส่งกุหลาบช่อโตมาเซอร์ไพร์ส ก่อนจะควงหนุ่มคนใหม่ "พอล" เดินพรมแดง แต่ผ่านไปเพียงเดือนเดียว ก็บอกว่า สถานะแค่ "เพื่อน" แถมยังช้ำใจ เพราะฝ่ายชายแค่อยากไต่เต้าเข้าวงการ ต่อมายังมีข่าวอีกว่า "หนุ่มอินเดีย" มาจีบ อันนี้ก็ไม่รู้ว่า..ความรักของพิ้งกี้ในปีนี้ เรื่องจริง หรือ มโน !!??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook