"บุ๋ม ปนัดดา" เขินจัด "พ่อติ๊งโน้ต" เรียกลูกสะใภ้ กลางงานวันเกิด

"บุ๋ม ปนัดดา" เขินจัด "พ่อติ๊งโน้ต" เรียกลูกสะใภ้ กลางงานวันเกิด

"บุ๋ม ปนัดดา" เขินจัด "พ่อติ๊งโน้ต" เรียกลูกสะใภ้ กลางงานวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม่ายสาวทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ออกมาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์กับแฟนเด็ก "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" กลางงานแถลงข่าว "ยาสตรีตราโหรทศพรโอสถ" อีกครั้ง พร้อมยอมรับว่าล่าสุดตนเองได้เดินทางเข้าไปร่วมอวยพรวันเกิดพ่อฝ่ายชาย แต่ไม่มีโอกาสได้คุยกับอดีตคนรักมากนัก เพราะคนจับตาเยอะ ก่อนเผยพ่อติ๊งโน้ตยังคงเรียกลูกสะใภ้ แต่สถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเหมือนเดิม แย้มปีหน้าเตรียมถอนหุ้นจากทีมรถแข่ง ส่วนโอกาสรีเทิร์นคงต้องรอดูกันต่อไป...

สภาพจิตใจของเราหลังจากที่ประกาศเลิกรากับ ติ๊งโน้ต ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างดีขึ้นแล้วหรือยัง ?
"ก็ยังมีแบบเครียดๆ อยู่นะ แต่เราเองก็ต้องพยายามยิ้ม พยายามทำงานให้ได้ต่อไปในทุกๆ วัน ทั้งๆ ที่ข้างในมันก็แอบเศร้าอยู่เหมือนกัน"

มีโอกาสได้เจอหรือได้พูดคุยกับเขาเพื่อปรับความเข้าใจกันบ้างไหม ?
"เมื่อวันก่อนเราเพิ่งได้เจอกันค่ะ เนื่องจากเป็นวันเกิดของคุณพ่อเขา บุ๋มก็เลยเดินทางไปสวัสดีแล้วก็อวยพรวันเกิดท่าน แต่ตัวบุ๋มกับติ๊งโน้ตเองก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากนะ เพราะว่าคนในงานเองก็ค่อนข้างจับตาดูเราเยอะเหมือนกัน"

ด้านคุณพ่อของติ๊งโน้ต เขาได้พูดคุยกับเราถึงเรื่องข่าวด้วยหรือเปล่า ?
"บุ๋มก็ไม่แน่ใจนะว่าท่านยังไง แต่ท่านก็ตะโกนบอกกับทุกคนตอนที่บุ๋มเดินทางไปถึงงานว่า ลูกสะใภ้มา แล้วก็ดูแลบุ๋มปกติเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ"

พอคุณพ่อเขาพูดแบบนั้น เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ก็ยืนตัวชาเล็กน้อยค่ะ (หัวเราะ) แล้วก็เขินๆ บ้าง ตอนที่เจอหน้าติ๊งโน้ต เพราะไม่รู้จะคุยอะไรกับเขา"

สถานการณ์ความสัมพันธ์ของเรากับติ๊งโน้ตเริ่มดีขึ้นบ้างไหม และ เราเองยังรอเขาอยู่หรือเปล่า ?
"บุ๋มคิดว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ทุกอย่างยังเหมือนเดิมนะ ส่วนเรื่องที่ถามว่าบุ๋มยังรอเขาอยู่หรือเปล่า อันนี้บุ๋มเองก็ไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาหาคนใหม่ หรือ เปิดรับคนใหม่เข้ามา เพียงแค่บุ๋มรู้สึกว่าอยากเอาตัวเองให้รอดก่อน เพราะสภาพจิตใจก็ค่อนข้างย่ำแย่อยู่เหมือนกันค่ะ"

อย่างทีมรถแข่งที่เราเคยทำกับเขา ตอนนี้ยังทำด้วยกันอยู่ไหม ?
"สำหรับเรื่องนี้บุ๋มเองก็ได้ข้อสรุปแล้วค่ะว่า ปีหน้าบุ๋มกับคุณพ่อเขาจะถอนหุ้นออกหมดทั้งคู่ และปล่อยให้ติ๊งโน้ตดูแลเพียงคนเดียวไป แต่ถามว่าตัวพี่เองเสียใจไหมที่ถอนหุ้นออกมา พี่ก็เสียใจนะ วันนี้ก็จะร้องไห้อยู่ทั้งวัน"

เราตัดสินใจแบบนี้ก็เหมือนตัดขาดความสัมพันธ์อื่นๆ กับเขาไปด้วยหรือเปล่า ?
"ก็จะทำยังไงได้ คือเราเองก็ต้องตัดสินใจให้ชัดเจนว่าจะเอายังไงกับชีวิต ถ้าเรื่องของความสัมพันธ์มันไปไม่ได้เราเองก็ต้องตัดใจ แต่ทั้งนี้แล้วพี่ก็พยายามจะไม่เอาเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว เพราะพี่ไม่อยากทะเลาะกับใครเรื่องเงินค่ะ"

กลัวไหมว่าพอเป็นแบบนี้แล้วโอกาสในการกลับมาคุยกันของเรากับติ๊งโน้ตจะลดน้อยลง ?
"รู้สึกว่ามกราคมนี้ตัวเขาเองก็จะบินไปสเปนยาวเลย ไปอยู่ที่นั้นเลย ซึ่งเราก็คงห่างกันแบบจริงๆ แล้วค่ะ พี่ก็เลยรู้สึกว่าความหวังที่จะทำให้เรากลับมาคุยกันมันเริ่มลำบากแล้ว ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับเขาแล้วล่ะค่ะว่าเขาจะสามารถพิสูจน์ให้เราได้เห็นได้ไหมว่า เขามีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น"

ในวันที่เขาบินไปคิดว่าจะไปส่งเขาที่สนามบินไหม ?
"เอ่อ... ก็คงต้องดูก่อนค่ะ แต่ว่าก่อนหน้านั้นเราอาจจะมีโอกาสได้เจอกันอีกรอบ"

อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าติ๊งโน้ตเขากำลังคุยอยู่กับ จ๊ะจ๋า ส่วนตัวเรามีความเห็นว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ?
"บุ๋มเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะบุ๋มรู้จักกับทั้งคู่ดี อีกอย่างในวันที่จ๊ะจ๋ากับติ๊งโน้ตเจอกัน บุ๋มก็อยู่ตรงนั้นด้วย ซึ่งไม่มีแน่นอนค่ะเรื่องชู้สาวของทั้งคู่ บุ๋มเชื่ออย่างนั้นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" เขินจัด "พ่อติ๊งโน้ต" เรียกลูกสะใภ้ กลางงานวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook