เอ๊ะยังไง? “ใหม่ สุคนธวา” ไม่ชัวร์ ขออีก 2 ปีค่อยแต่งแฟน!!

เอ๊ะยังไง? “ใหม่ สุคนธวา” ไม่ชัวร์ ขออีก 2 ปีค่อยแต่งแฟน!!

เอ๊ะยังไง? “ใหม่ สุคนธวา” ไม่ชัวร์ ขออีก 2 ปีค่อยแต่งแฟน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ซะอีกเพราะหนุ่ม "ตรัย - ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน" แฟนของสาว "ใหม่ สุคนธวา" ที่คบหาดูใจกันมาถึง 4 ปี เซอร์ไพร์สขอแต่งงานบนทางด่วน แต่แล้วในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ "AIS 3G Presents ตัวจริง The Premier" สาวใหม่กลับออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่ายังไม่พร้อม ขออีกไม่เกิน 2 ปีแต่งเเน่ ที่รอเวลาเนื่องจากกลัวว่าความรักที่มีอาจจืดชืดก่อนถึงวันแต่งงานนั่นเอง

อัพเดทเรื่องงานแต่งหน่อยไปถึงไหนแล้ว
"ก็ดีค่ะ อาจจะเป็นปีหน้าก็ได้มั้ง คงไม่ใช่ต้นเดือน ไม่ใช่ต้นปีหรอกค่ะ ถ้าเป็นไปได้ถ้าไม่ปลายปีหน้าก็ปีโน้นเลย ไม่นานไปหรอก บางทีสิ่งที่เราคิดมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ เราไม่อยากบอกว่าเราแต่งงานและ แต่งงานชัวร์ ถ้าใหม่บอกแบบนั้นแล้วอยู่ดีๆเราเลิกกันขึ้นมา ใหม่เสียนะค่ะ ผู้หญิง ก็ต้องเข้าใจด้วย ก็พูดกลางๆดีกว่า ให้มันชัดเจนชัวร์ๆแต่อย่างน้อยคุณแม่เขาก็มีให้สร้อยข้อมือคล้องใจที่ใส่ตลอด ถอดไม่ได้ คุณแม่ให้วันเกิด ห้ามถอด ถ้าถอดก็จะน้อยใจนิดนึง"

เรียกว่าเป็นการตีตราจองแล้ว
"ไม่หรอกค่ะ คุณแม่น่ารัก คุณแม่ไม่ได้ตีตราจอง คุณแม่เขาเอ็นดูเรา เลยให้ของขวัญ เขารู้สึกดีกับเรา เราก็รู้สึกดีกับท่าน ก็เหมือนกับว่าเขาไม่ได้สั่งหรอกว่าห้ามถอด แต่เราคิดแทนผู้ใหญ่"

คุณแม่มีพูดอะไรกับใหม่หรือเปล่า
"ตอนแรกจะฝากมาให้กับทางพี่ตรัย แต่เขาให้มาเอาเองที่ตัว พูดแค่นี้ เขาพูดบ่อยมาก เขาอยากให้แต่งงานมีครอบครัวกับลูกเขา อยากให้รักกันตลอดเวลา ซึ่งตรงนี้เราก็ไม่อยากจะรับปากกับผู้ใหญ่ ใหม่เป็นคนที่กลัวอนาคต ไม่อยากที่จะบอกว่าแน่นอนค่ะ เดี๋ยวจะเสียทางผู้ใหญ่ เสียทางพี่ตรัย"

ได้ไปดูฤกษ์แต่งงานมาหรือยัง
"ไม่เคยดูเลย แต่ทางพี่ตรัยกับคุณแม่และน้องสาว เหมือนไปดูมา"

ทำไมฟังดูไม่ค่อยชัวร์เรื่องแต่งงาน
"ไม่รู้เหมือนกันแว่วๆมา อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้ก็ค่อนข้างห่างกันบ้าง เพราะงานของแต่ละคนงานค่อนข้างเยอะ เราเลยลองห่างกันดูแบบนานๆว่าจะเป็นอะไรมั๊ย ถ้าอยู่ดีๆเราแต่งงานกันขึ้นมา บางครั้งเราก็ต้องมีหลากหลายอารมณ์นะ บางทีเราก็ต้องผ่านตรงนี้กันมาก่อน ถึงจะ 4 ปีแล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างมันโอเคหมด"

ไม่กลัวเรื่องอายุหรอ เพราะอายุของฝ่ายชายก็เพิ่มมากขึ้น
"ไม่แก่ค่ะ พี่ตรัยอายุเยอะแล้ว ก็เข้าใจค่ะ แต่ใจของใหม่ตอนนี้ยังไม่อยากแต่ง ยังทำเงินให้พ่อแม่ได้เยอะอยู่ ก็อยากให้พ่อแม่โอเคมากกว่า ถ้าเป็นไปได้ ถ้ารักจริงก็ไม่น่าจะเกิน 2 ปีมั้ง อายุไม่เป็นไรค่ะ"

ไม่กลัวมีลูกช้าหรอ
"เขาอยากมีนะค่ะ แต่ว่าใหม่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เดี๋ยวนี้มีเรื่องวิทยาศาสตร์ เรื่องการแพทย์มาช่วยเยอะแยะ ไม่เป็นไรค่ะ ให้เราดูแลพ่อแม่ก่อนดีกว่า ตอนนี้คุณย่าก็เพิ่งเสียไปด้วย เรายังไม่อยากโฟกัสเรื่องของงานแต่งตอนที่คุณย่าเสีย มันไม่ใช่ค่ะ ให้ผ่านช่วงไว้อาลัยคุณย่าไปก่อนแล้วกัน"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เอ๊ะยังไง? “ใหม่ สุคนธวา” ไม่ชัวร์ ขออีก 2 ปีค่อยแต่งแฟน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook