มอสโวน้องโสนพัฒนาการดี

มอสโวน้องโสนพัฒนาการดี

มอสโวน้องโสนพัฒนาการดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มอส' เผย 'น้องโสน' พัฒนาการดี พูดเก่ง ไร้แพลนมีคนสอง โวคอนเสิร์ตใหญ่ พ.ย.57 ปีใหม่พาครอบครัวเที่ยวเชียงราย รอคิวถ่ายอีสา ม.ค.

เรียกได้ว่ายังเห่อลูกไม่หายเลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อหนุ่ม "มอส ปฏิภาณ" ที่ล่าสุดก็เปิดเผยถึงพัฒนาการน้องโสนว่า "พัฒนาการน้องก็จะ 2 ขวบแล้ว พูดเก่งครับ ยังไม่ได้เข้าโรงเรียนเลยครับ คนที่ 2 ก็ยังไม่ได้แพลน คนเดียวก็เหนื่อยอยู่"

ส่วนแพลนปีใหม่ปีนี้ หนุ่มมอสก็เปิดเผยว่า "ปีใหม่ผมไปเล่นที่แม่สายแล้วก็อยู่เที่ยวเชียงรายต่อเลย ครอบครัวก็จะตามไปครับ เราก็จะไปเที่ยวเชียงของกัน เพิ่งเปิดสะพานใหม่ด้วย" 

นอกจากนี้ หนุ่มมอสยังแย้มถึงแพลนคอนเสิร์ตใหญ่อีกด้วยว่า "คอนเสิร์ตก็ประมาณเดือนพฤศจิกายน คงจะเริ่มตั้งแต่ต้นปี เรียนร้องเรียเต้น ฟิตร่างกายให้เยอะ เกสต์ก็มีเยอะครับ อยู่ในวงการ 20 ปี ก็คงจะชวนเพื่อนสนิทมา คอนเซ็ปต์คงเป็น มอสแอนด์เดอะแก๊งครับ สามหนุ่มสามมุมจะได้เห็นแน่นอนครับ" 

เมื่อถามถึงกระแสละคร เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ละครตอนนี้ก็มีอีสาครับ แต่ยังไม่ได้ถ่ายทำเลย เล่นเป็นคนสุดท้ายของอีสา ตอนนี้ยังเป็นณัฏฐ์เทพอยู่ ก็คงต่อจากณัฏฐ์เทพครับ ก็ดีนะครับ ได้นุ่นต่อเนื่องมาจากลำยอง ก็รู้สึกกดดันครับ เพราะบทที่ได้รับเป็นบทที่แบบขี้โกงหน่อย หลอกล่อเอาเงินเขา มีไปปล้ำลูกสาวเขาอีก เปิดต้นปีน่าจะได้ถ่ายเลย เพราะละครเรื่องนี้น่าจะจบมีนานะ คงจะพ้นจากนี้ไปไม่ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook