เปิดใจ “น้องดิ๊งค์” ลูกสาว “สุรชัย สมบัติเจริญ” กับตำแหน่งขวัญใจมหาชน!

เปิดใจ “น้องดิ๊งค์” ลูกสาว “สุรชัย สมบัติเจริญ” กับตำแหน่งขวัญใจมหาชน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 (คลิปข่าวบันเทิง>>เหล่าคนดังร่วมอวยพรปีใหม่ 2557

เพิ่งได้รับตำแหน่ง "ขวัญใจมหาชน" ไปสดๆร้อนๆจากเวทีการประกวดนางสาวไทย 2556 ซึ่งน้อง "ดิ๊งค์ กมลชนก สมบัติเจริญ"ลูกสาวคนสวยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "สุรชัย สมบัติเจริญ" คว้าตำแหน่งขวัญใจมหาชนไปครอง

เป็นยังไงบ้างกับตำแหน่งขวัญใจมหาชน
"ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆก็ต้องขอขอบพระคุณพี่ๆน้องๆทางบ้าน ประชาชนทุกคนแล้วก็มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีด้วยค่ะ ที่ได้ส่งกำลังใจ ส่งผลโหวตมาให้ดิ๊งค์ และสนับสนุนดิ๊งค์มาตลอดค่ะ"

คาดหวังว่าจะได้ตำแหน่งนี้หรือเปล่า?
"ตอนแรกไม่หวังเลยค่ะ มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างองค์ประกอบเยอะ แต่เราก็ทำให้เต็มที่ที่สุดตลอดการประกวด พอได้รับรางวัลก็รู้สึกดีใจ กว่าจะได้มามันไม่ใช่แค่เราคนเดียว ต้องมีองค์ประกอบทั้งพี่ๆน้องๆประชาชนทุกคน รวมทั้งมหาวิทยาลัยด้วยค่ะ ส่วนที่ได้รางวัลดิ๊งค์คิดว่าน่าจะเป็นเพราะความเป็นตัวของตัวเองของดิ๊งค์ ความนอบน้อมถ่อมตน ก็จะน่ารักใสๆในแนของดริ๊งแล้วก็ทำเต็มที่ที่สุดค่ะ"

พอได้รางวัลแล้วคาดหวังว่าจะได้เข้าสู่วงการบันเทิงมั๊ย?
"ก็ดิ๊งค์ตั้งใจนะค่ะ ความฝันของดริ๊งก็อยากจะทำงานในวงการบันเทิง ถ้ามีโอกาสก็ยินดีค่ะ ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างคุณพ่อก็ได้ช่วยดูๆให้อยู่ เป็นส่วนของละคร แต่ของช่องขอเอาไว้ก่อนค่ะ ตอนนี้คุณพ่อกำลังดูๆให้ว่าอันไหนก็โอเค คุณพ่อบอกเสมอว่าอันไหนเป็นสิ่งที่เรารัก ที่เราอยากทำ คุณพ่อก็ยินดีสนับสนุนเต็มที่ค่ะ"

ตอนได้รับรางวัลคุณพ่อให้ของขวัญอะไรบ้าง?
"คุณพ่อก็ดีใจ วันที่ประกาศ คุณพ่อก็ได้ไปดู ลุ้นกันอยู่ทั้งบ้านเลย เพราะผลโหวตปิดไปตั้งแต่ห้าทุ่ม ดิ๊งค์อยู่บนเวทีก็ตื่นเต้น สุดท้ายพอได้รับมาคุณพ่อก็ดีใจด้วย แอบพาไปเลี้ยงฉลองกัน น่ารักๆของครอบครัว"

มีไปเรียนแอ็คติ้งเพื่อรองรับการแสดงในอนาคตหรือยัง?
"ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเตรียมตัวเลยค่ะ เพราะเพิ่งเสร็จจากการประกวดมาหมาดๆเดี๋ยวจะเตรียมตัว ทั้งเรื่องการพูด พิธีกรต่างๆเพราะถ้ามีโอกาสดิ๊งค์ก็อยากจะทำเต็มที่ในทุกๆด้าน สำหรับเรื่องร้องเพลงมันเป็นหน้าที่ของครอบครัวสมบัติเจริญอยู่แล้ว ที่จะทำหน้าที่นี้ ถ้าอย่างดิ๊งค์ก็อยากทำทางด้านละคร แต่ร้องเพลงก็ไม่ทิ้ง ส่วนเรื่องบทอยากเล่นยังไงก็ได้ ถ้ามีโอกาสดริ๊งก็ยินดีค่ะ เพราะมันเป็นสิ่งที่ดิ๊งค์ชอบ ก็เปิดรับ ยินดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ “น้องดิ๊งค์” ลูกสาว “สุรชัย สมบัติเจริญ” กับตำแหน่งขวัญใจมหาชน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook