ดาราจอมขโมยซีนแห่งปี 2556

ดาราจอมขโมยซีนแห่งปี 2556

ดาราจอมขโมยซีนแห่งปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีสันสำคัญของวงการบันเทิง หรือเรียกกันขำๆว่า "จอมขโมยซีน" ซึ่งเป็นบุคคลที่แย่งความสนใจจากทุกสายตาทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ บางทีโดดเด่นเกินหน้าเกินตานักแสดงตัวเอก หรือดาราดังๆไปเลยก็มี มาดูกันเลยว่าจอมขโมยซีนแห่งปี 2556 จะเป็นใครกันบ้าง

เริ่มต้นด้วยสาวเซ็กซี่ ที่นาทีนี้ในวงการลูกทุ่งไม่มีใครฮอตไปกว่าเธออีกแล้ว สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เธอมีข่าวและเป็นกระแสตลอดทั้งปี แต่ถ้าจะย้อนไปดู สาวใบเตยก็เคยตกเป็น จอมขโมยซีน จากผลงานเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ที่ไป feat. กับวง 3.2.1 แต่กลับโดนเด้งเกินหน้าเกินตานักร้องทั้งวง และแจ้งเกิดแบบพลุแตกกับฉายา "สั้นเสมอหู"

ตามมาด้วยดาราเด็ก ที่แจ้งเกิดอย่างงดงาม จนเป็นขวัญใจแฟนๆไปทั่วประเทศ สำหรับน้องอันดา กุณฑีรา ยอดช่าง กับบท "น้องเมย์" จากละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ด้วยฝีมือการแสดงที่เก่งเกินวัย จนทำให้หลายคนเม้าท์ว่า น้องอันดา ขโมยซีน เบลล่า ราณี ที่เพิ่งมารับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกจนหมด เรียกว่าดังกว่านางเอกก็ว่าได้

ต่อกันด้วยละครที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะรวบรวมดารานักแสดงมากฝีมือไว้อย่างคับคั่ง สำหรับละคร แค้นเสน่หา แต่ที่มาแรงแซงโค้งขโมยซีนตัวละครอื่นก็คือ ผีอีเฟือง ซึ่งรับบทโดย แดง ธัญญา เรียกว่าหลอนจนติดตาติดใจ และดังยิ่งกว่าพระนางซะอีก

พูดถึงละครแล้ว จะลืมเรื่องนี้ไปไม่ได้ เพราะเรียกว่าเป็นละครแห่งปีที่ทำเอาถนนโล่งไปทั้งเมือง ส่งให้นักแสดงฟีเว่อร์กันทุกคน โดยเฉพาะ "ยายแล" อำภา ภูษิต ที่เล่นละครมาหลายสิบปี ยังไม่ดังทั่วบ้านทั่วเมืองขนาดนี้ เรียกง่ายๆว่าดังไม่แพ้ลำยองเลยทีเดียว คาดว่าปีหน้าทุกเวทีรางวัลการแสดงจะมี ยายแล เข้าชิงแน่นอน

สาวอีกคนที่โผล่มาใน ทองเนื้อเก้า เพียงแค่ไม่กี่ฉากกลับดังระเบิด สำหรับ "ละม่อม ไข่ตุ้ม" หรือ รตวรรณ ออมไธสง นักแสดงสมทบมากความสามารถ ที่กลายเป็นขวัญใจและขโมยซีนนักแสดงไปได้มากโข 

มาที่ชายหนุ่มกันบ้าง คนแรกขอพูดถึง เป๊ก เปรมณัช ที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์เรื่อง "เป้า" ที่ตุงเกินไปสักหน่อย จนเก้งกวางบ่างชะนีไม่มีสมาธิดูละคร เพราะสายตาแอบไปจดจ่อกับส่วนอื่นมากกว่า จนหนุ่มเป๊กต้องออกมาขอโทษขอโพยว่า ไม่ได้ตั้งใจ

อีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกพูดถึงมาที่สุดในปีนี้ สำหรับพระเอกเกรียนมึนโฮ "บอย ปกรณ์" ที่หลังออกมาแถลงข่าวยอมรับเรื่องภาพหลุดทั้งน้ำตา จนเป็นที่ฮือฮากันทั้งเมือง งานก็เข้าหนุ่มบอย เพราะถูกเอาไปโยงว่าออกมาแถลงข่าวฉาว เพื่อขโมยซีน หรือเบี่ยงเบนความสนใจเรื่องการเมือง เรียกว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ

ปิดท้ายด้วยสาวเจ้าประจำ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ขอบอกว่าฉายา "นางงามจอมขโมยซีน" ไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย ในปีที่แล้วเธอสะกดทุกสายตาด้วยชุดแหวกอกยันสะดือมาแล้ว ปีนี้ก็ไม่น้อยหน้า ขอเดินพรมแดงด้วยชุดสุดเซ็กซี่แหวกขาจนแทบจะเห็นแก้มก้น แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะมีอะไรหลุดมา เพราะระดับนี้เซฟตี้ดีแน่นอน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ดาราจอมขโมยซีนแห่งปี 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook