สลด!!แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกน้อย ในถังขยะย่านซอยอ่อนนุช60

สลด!!แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกน้อย ในถังขยะย่านซอยอ่อนนุช60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(21ม.ค.) เวลา 08.00 น. ร.ต.ท.ประภาท ติ๊บหล้า ร้อยเวรสอบสวน สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุพบเด็กมทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้ที่หน้าบ้านเลขที่ 23/32-35 ซ.อ่อนนุช 60 แขวงหนองบอน เขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุหน้าตึกแถว 5 ชั้น พบเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 2-3 เดือน ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีน้ำเงิน สวมถุงมือสีขาว เสื้อเด็กอ่อนสีขาว ลำตัวท่อนล่างสวมผ้าอ้อม ถูกทิ้งไว้ในถังขยะแบบเข่งใส่ผัก

ภายในถังขยะยังพบบัตรประชาชนและบัตรประกันสังคม ระบุชื่อนายชิดชัย อินสอน เกิด พ.ศ.2508 อายุ 44 ปี ที่อยู่ 26 ม.5 ต.ถลุงเหล็ก อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี และมีบัตรเอทีเอ็ม กดเงินสดของธนาคารกรุงเทพ ด้านหลังเซ็นลายมือชื่อไว้ ก๊อฟ อินสอน

น.ส.วาริน คุยนอก อายุ 35 ปี อาชีพกวาดถนน กล่าวว่า ตนมีอาชีพกวาดถนนในซอยอ่อนนุช 60 ซึ่งทำประจำทุกวัน เวลาประมาณ 06.00 น. ตนได้หยุดพักงานและกำลังเดินเข้าซอยเพื่อที่จะไปทานข้าว ก็ได้เดินสวนกับเด็กหนุ่มรุ่นๆ อายุ 18-19 ปี อุ้มเด็กทารกห่อด้วยผ้าขนหนูสีน้ำเงินท่าทางมีพิรุธเดินวนไปวนมา และเข้ามาถามตนว่า น้าๆรู้จักคนชื่อชัยไหม ซึ่งตนตอบกลับไปว่า ไม่รู้จัก จากนั้นตนไปทานข้าว จนกลับมาเพื่อกลับไปทำงานต่อก็เห็นว่ามีคนยืนดูเด็กทารกถูกทิ้งไว้ในถังขยะแล้ว

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook