นักศึกษามือกระหน่ำแทงคู่อริ ปี4 เข้ามอบตัวแล้ว

นักศึกษามือกระหน่ำแทงคู่อริ ปี4 เข้ามอบตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีนายนิกรชัย รอดเจริญ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะศิลปะศาสตร์การท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่บริเวณหน้าท้อง เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ เหตุเกิดบริเวณป้ายรถประจำทางฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวันจากการตรวจสอบจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นนักเรียนสถาบันคู่อริ เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ม.ค. พ.ต.อ.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผกก.สน.ปทุมวัน พร้อม พ.ต.ท.อุดม เปี่ยมศักดิ์ รองผกก.สส. ได้นำตัวนายปรัชญา หรือเบียร์ ประคองใจ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 4 ตำบลเบิด อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ และนายเอกพันธ์ หรือหนึ่ง พรเพ็ชร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 242 หมู่ 8 ตำบลกุดลาด อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี นักศึกษาสถาบันชื่อดังย่านปทุมวัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพฯใต้ ที่ จ.17 ลงวันที่ 17 ม.ค. และที่ จ.43 ลงวันที่ 20 ม.ค. ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ภายหลังตรวจสอบจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดแล้วพบว่าผู้ต้องหาทั้งสองคน เป็นคนก่อเหตุดังกล่าว

พ.ต.อ.ไพศาล กล่าวว่า ภายหลังจากการตรวจสอบจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด และมีการออกหมายจับก็ได้ติดต่อประสานไปยังผู้ปกครองของผู้ต้องหาทั้งสองคน ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ในการนำผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เบื้องต้นนั้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเหตุสุดวิสัยในการป้องกันตัว เนื่องจากอีกฝ่ายหนึ่งนั้นก็มีอาวุธเช่นกัน ซึ่งก็ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ธัชชัย บุญเพ็ง พงส.(สบ3) เจ้าของคดี สอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามก็จะอนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ได้มีพฤติกรรมในการหลบหนี โดยขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook