PKอคาเดมี่,แชมเปี้ยนFCซิวแชมป์บอลสิงห์วันเด็ก

PKอคาเดมี่,แชมเปี้ยนFCซิวแชมป์บอลสิงห์วันเด็ก

PKอคาเดมี่,แชมเปี้ยนFCซิวแชมป์บอลสิงห์วันเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งวัยจิ๋ว พีเค อคาเดมี่ ผงาดซิวแชมป์ ฟุตบอลวันเด็ก 'สิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 17' ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ส่วน แชมเปี้ยน เอฟซี คว้าแชมป์รุ่น 10 ปี

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ กองพันทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ (ม.พัน 4 รอ.) ระเบิดศึกฟุตบอลวันเด็ก “สิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 17” รอบชิงชนะเลิศ ในวันเด็กแห่งชาติ วันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามฟุตบอล ม.พัน 4 รอ. แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รุ่นอายุ คือ ไม่เกิน 10 ปี และ 12 ปี ซึ่งทีมฟุตบอลเยาวชนที่เข้าร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศนั้นเป็นทีมที่ผ่านเข้ารอบจากการคัดเลือกถึง 5 สนาม ทั่วกรุงเทพฯ รุ่นละ 10 ทีม โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายทรงศักดิ์ ศักดิ์เจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ ร.อ.พิชเญนทร์ พรประสิทธิ์ นายทหารฝ่ายยุทธการและการฝึกกองพันทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด และมอบรางวัลการแข่งขัน

ผลการแข่งขัน ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี คู่ชิงชนะเลิศ พีเค อคาเดมี่ เฉือนชนะ สโมสรลำลูกกา เอฟซี 1-0 จากการทำประตูชัยของ ภูบดินทร์ ตรวจมรรคา ในนาทีที่ 8 พีเค อคาเดมี่ คว้าแชมปไปครองพร้อมทุนการศึกษา 10,000 บาท ส่วนในคู่ชิงอันดับที่ 3 รร.พระหฤทัยคอนแวนต์ ชนะ ออกัส ยูไนเต็ด 1-0 จากการทำประตูของ วันจักรี สกุลอนุมาศ นาทีที่ 7

ด้านการแข่งขัน ในรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี คู่ชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยน เอฟซี คว้าแชมป์พร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาท หลังเฉือนเอาชนะ 119 ซอคเกอร์ ไปได้ด้วยการดวลลูกที่จุดโทษสกอร์รวม 2-1 หลังเสมอในเวลา 0-0 ส่วนคู่ชิงอันดับที่ 3 ขั้นเทพ เอฟซี เอาชนะ รร.วัดบึงทองหลาง รุ่น 47 ไป 1-0 ด้วยการทำประตูของ นฤเบศร์ โสมา นาทีที่ 8

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลวันเด็ก "สิงห์ จูเนียร์ คัพ" จัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ติดต่อกัน ในวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมในทุกปี โดยในปีนี้นอกจากการแข่งขันของสุดยอดนักเตะเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจาก 5 สนามทั่วกรุงเทพฯแล้วยังมีนักฟุตบอลดาวดังจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด อาทิ อาทิตย์ ดาวสว่าง, ดัสกร ทองเหลา, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และศราวุฒิ มาสุข มาร่วมกิจกรรมพร้อมแจกของรางวัลให้กับน้องๆเยาวชนอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook