เอลบอสมั่นใจหงส์แดงผงาดยึดอันดับ4ได้

เอลบอสมั่นใจหงส์แดงผงาดยึดอันดับ4ได้

เอลบอสมั่นใจหงส์แดงผงาดยึดอันดับ4ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : 'เอล บอส' มั่นใจ 'หงส์แดง' เบียด แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก ได้ชัวร์ เชื่อไร้โปรแกรมยุโรปเป็นข้อได้เปรียบใหญ่หลวง พร้อมชม สเตอร์ลิ่ง เจ๋งขึ้น มีลุ้นถึงลุย เวิลด์ คัพ

ราฟาเอล เบนิเตซ เฮดโค้ช นาโปลี ทีมแกร่งใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเบียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปยึดอันดับ 4 ได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้ หลังมีข้อได้เปรียบมหาศาลเรื่องการไม่มีโปรแกรมยุโรปเข้ามาเกี่ยวข้อง

กุนซือชาวสเปนซึ่งเคยพา "หงส์แดง" คว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2009 และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 กล่าวว่า "ผมคิดว่านี่คือฤดูกาลที่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าของผมจะจบใน 4 อันดับแรกและได้กลับไป ชปล. อีกครั้ง ผมคิดว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเพราะ ลิเวอร์พูล จบอันดับ 4 นั่นหมายความว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหลุดวงโคจร ชปล."

"มันยากนะที่จะพูดให้ได้อย่างมั่นใจในเรื่องนี้ เรื่องลีกลูกหนังเมืองผู้ดีอันบ้าคลั่งในฤดูกาล แต่ ลิเวอร์พูล จะได้เปรียบอย่างหนึ่งหลังเดือน ม.ค. สิ้นสุดลง มันคือเวลานั่นละ พวกเขาไม่มีโปรแกรมยุโรป และนั่นคือความได้เปรียบใหญ่หลวงเพราะบรรดาคู่แข่งต้องติดพันกับโปรแกรมเหล่านั้น" จอมแท็กติกคนดังร่ายยาว

พร้อมกันนี้ "เอล บอส" ยังชื่นชม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกขวาดาวรุ่งของอู่ข้าวอู่น้ำเก่าเป็นพิเศษอีกด้วย หลังลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล มาตลอด 10 นัดหลังสุด โดยมองว่าดาวเตะความเร็วสูงมีโอกาสดีที่จะได้ติดทีมชาติอังกฤษไปลุย ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook