แฟชั่นพานคิดไกล เมื่อภาพเหนือคำบรรยาย

แฟชั่นพานคิดไกล เมื่อภาพเหนือคำบรรยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้อากาศเมืองไทย มันช่างหนะ...หนะ...หนาวววว จับใจ สงสัยคงจะเป็นเพราะอุณหภูมิโลกที่ร้อน เลยมีผลให้สภาวะอากาศเปลี่ยนแปลงไปอย่างนี้ หันมาดูที่วงการแฟชั่นกันบ้าง

แม้ว่าอุณหภูมิมันจะหนาวขนาดไหน แต่อุณหภูมิใจกลับยิ่งตรงข้าม ดูแล้วทำเอาร้อนปรอทแตก เพราะนิตยสารแต่ละเล่มมีคอนเซ็ปต์แบบอือฮื้อ...อ่าฮ้า...า กันทั้งน้าน...น ดูแล้วพานให้นึกต่อยอดไปถึงไหนต่อไหน ไม่เชื่อลองตามมาดู มีร้องอู้ว! แน่ขอบอก

ถึงจะออกไปจากช่อง 7 สี ไปอยู่ที่ตึกมาลีนนท์ ช่อง 3 แต่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต คนงามก็ไม่ทิ้งลายความเซ็กซี่ แม้ว่านายประวิทย์จะมีขอบเขตไม่อยากให้นางเอก-พระเอกของช่อง ออกมาทางเอ็กซ์ๆ สักเท่าไหร่ แต่นางเอกน้องใหม่คงให้เป็นการยกเว้น หรืออาจจะเป็นไปได้ที่ภาพในนิตยสาร Mars ที่นำมาให้ดูกันนี้ ถ่ายก่อนที่ ชมพู่ จะจรดปากกาเซ็นสัญญา ภาพที่ออกมาเรียกว่าพาเอาคิดไกล ถึงจะไม่ได้ถอดเห็นเนื้อหนังมังสาอย่างใครเขา แต่ชุดสีขาวยืนโปร่งแสงให้เห็นเป็นเงาลางๆ หรือท่าโชว์ก้าง เอ้ย...ซี่โครง ก็ทำเอาหายใจไม่โล่งท้องสักเท่าไหร่เลยแฮะ

ทั้งนี้ ชมพู่ ได้พูดถึงแฟชั่นที่ถ่ายล่าสุด ว่าภาพออกมากำลังพอดี ออกแนวใสๆ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป

ชมอยู่กองถ่ายตลอด ไม่ค่อยได้ออกไปไหน เลยไม่ค่อยรู้ว่ากระแสเป็นอย่างไร แต่เท่าที่เพื่อนๆ สนิทบอก ก็จะประมาณว่ามันดูน่ารัก ใสๆ ดี ชมก็ว่าออกมาดี กลางๆ คอนเซ็ปต์แฟชั่นเซตนี้ เขาจะออกแนวใสๆ แต่ด้วยหัวหนังสืออาจจะต้องมีเซ็กซี่บ้างอยู่แล้ว เซตนี้จะเมคอัพแต่งหน้าน้อยมาก ชุดก็ไม่เยอะ ชุดเหมือนชุดนอนเลย จะไม่เหมือนคราวก่อนที่ถ่ายออกมาแล้วแรงมาก ครั้งนั้นฟีดแบ็กจะแรงมาก ในขณะที่ครั้งนี้ฟีดแบ็กไม่แรงมาก ชมพู่กล่าว

ถามถึงเรื่องที่ข้ามห้วยจากวิก 7 สี มาอยู่วิก 3 ว่าผู้ใหญ่ได้ห้ามหรือมีข้อจำกัดในการถ่ายแบบหรือไม่ ซึ่งนางเอกคนดังบอกว่า ที่นี่ให้อิสระเธอ

อาจเป็นเพราะเราเดินทางมาไกลแล้ว ผู้ใหญ่คงรู้ว่าเราสามารถดูแลตัวเองได้ดี เขาจะให้อิสระในการทำงาน คืองานดูแลผู้ใหญ่ดูแล แต่ถ้าเป็นเรื่องรับงานอื่นๆ จะไม่ยุ่งเลย ชมพู่แจกแจง

แม้คาสโนวา เวลานี้จะหันไปบ้าของแพง แต่สวย เซ็กซี่อย่าง แป้ง อรจิรา แหลมวิไล มีหรือจะต้องใส่ใจ แถมยังจะเชิดใส่แถมให้สิไม่ว่า แหม...มีของดีกับตัวกลัวอะไรล่ะเจ้าคะ ดูอย่างที่ถ่ายแบบนิตยสาร มิกซ์ ประเดิมปีฉลูนั่นสิ โฮ้ยย...หวุดหวิดหัวใจวาย ลุ้นว่าแป้งจะนั่งปิดมิดไหม งานนี้ไม่วายต้องรีบหาแว่นกันแดดใส่ก่อนดูแฟชั่น เพราะเรียวขาอ่อนคุณน้องนั้นขาวยิ่งกว่าใช้ไฮเตอร์ พ่อแม่เข้าใจตั้งชื่อให้ว่า แป้ง จริงๆ นะเธอจ๋า

ตั้งแต่ทำหน้าอกหน้าใจไซส์ XXL สาว ปีใหม่ สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ ก็ได้ใช้ประโยชน์คุ้มแสนคุ้ม ล่าสุดถ่ายแบบเอามือกุมลูกตุ้มหย่าย...ยของตนเองไว้ ลงในนิตยสาร เชค ดูแล้วรู้สึกมือของหนูปีใหม่เล็กลงไปถนัดตา ก็อย่างอื่นน่ะมันบึ้มบ้ำกว่า งานนี้เตือนว่าอย่าเผลอปล่อยมือเด็ดขาด ต่อให้เมื่อยมือเหน็บชาแค่ไหน ก็ต้องกุมไว้ให้ดี แล้วจะหาว่าพี่ไม่เตือนนะ คิก...คิก

ใช่ว่าจะมีแต่แฟชั่นเดี่ยวที่ทำให้หลายคนเสียว (ไส้) แต่ยิ่งหากเป็นแฟชั่นคู่เมื่อใด ยิ่งทำให้ดีกรีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นไปอีก แต่ส่วนใหญ่แฟชั่นคู่ ก็ไม่ฉีกหนีไปจากคอนเซ็ปต์คู่รักกันสักเท่าใดนัก แตกต่างกันตรงที่มองต่างมุม บางเล่มเน้นหวาน บางเล่มเน้นน่ารักแสนซน บางเล่มเล่นเอาซะขนลุกซู่ซ่า

ขนาดว่าจับเอาเพื่อนสาว อย่าง สา มาริสา แอนนิต้า มาถ่ายคู่กับเพื่อนรักเพื่อนเลิฟ อย่าง ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ ก็ยังทำเอากลืนน้ำลายลงคอลำบาก ด้วยภาพที่ออกมาในนิตยสาร มิกซ์ จับพวกเธอมาพลิกไปในแนวเป็นเลสเบี้ยน หญิงรักหญิง ดนตรีไทยเริ่มทำหน้าที่บรรเลงเพลง ฉิ่งฉับ ขานรับกันกึกก้อง เห็นภาพแล้วไม่ร้องโอ้ว...แม่เจ้า ยังไงไหว หนุ่มๆ เห็นภาพคงได้แต่ภาวนาว่า ชีวิตจริงสองสาวอย่าได้เปลี่ยนใจ ไม่งั้นเสียดายของ

ใครเห็นภาพของ จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง และ เบนซ์ นิพิธ ฮันเก้ ที่ถ่ายคู่กันลงนิตยสาร ผู้หญิง แล้วไม่คิดไกล ให้เตะ(คนข้างๆ) เลยเอ้า... ก็ดูเอาเถอะว่าภาพน่ะชวนจินตนาการเตลิดเปิดเปิงไปไหน ภาพนี้นอกจากเตือนคนเป็นโรคหัวใจ คนหัวโบราณ ว่าห้ามดูแล้ว คงต้องเตือนไปยังหวานใจของทั้งจี๊ดและเบนซ์จะมาเห็น เดี๋ยวมันจะเป็นเรื่อง...ง

ปิดท้ายกันที่แฟชั่นของ ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล และนักร้องหุ่นอวบ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มาในแฟชั่นคล้ายกับเบนซ์และจี๊ด แต่อาจจะไม่ชวนสะกิดใจเท่า แม้ว่าฝ่ายชายอุตส่าห์นอนอยู่บนเตียง ซุกตัวเข้าไปใต้ผ้าห่ม แถมเจ๊คิ้มก็ยังแต่งตัวออกไปแนวนางแมวยั่วสวาท แต่ก็ยังงัดอารมณ์ได้ไม่ขึ้น งานนี้ไม่รู้ขึ้นอยู่กับนายแบบ-นางแบบ และสีหน้าอารมณ์ท่าทางอ๊ะเปล่า

เอ้า...ไม่ว่าแฟชั่นจะเน้นไปทางยั่วยุอารมณ์ และจินตนาการ ก็ขอให้คิดว่ามันคืองานศิลเปรอะ เอ๊ย ... ศิลปะ เผื่อว่าจะสบายใจกับสิ่งพิมพ์ที่ไม่ได้จัดเรตได้บ้าง เอิ๊ก...ก

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook