ตะลุยตะลอนกอง - ท้า หนุ่ม ศรราม ปะดาบ แหม่ม เกร็งจนผ้าหลุด

ตะลุยตะลอนกอง - ท้า หนุ่ม ศรราม ปะดาบ แหม่ม เกร็งจนผ้าหลุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งได้มาเล่นละครชุด วีรชนคนกล้า ตอน พระเจ้าพรหมมหาราช แหม่มมาลีอร ศรแผลง ก็ต้องมาสวมผ้าแถบเป็นครั้งแรกทำเอานางเอก แหม่ม มาลีอร ศรแผลง ซึ่งในเรื่องรับบทเป็น เจ้าหญิงประทุม เกร็งสุดๆ เพราะไหนจะกังวลกลัวผ้าหลุด แล้วยังต้องเกร็งกับฉากบู๊ฟันดาบอีก ทำให้เธอทุ่มเทกับบทบาทที่ได้รับสุดๆ

เพราะต้องเข้าฉากฟันดาบกับพระเอก หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งรับบทเป็น เจ้าชายพรหม และวันนี้ตะลุยตะลอนกอง ตามไปที่กองถ่ายของละครเรื่องนี้ เพื่อนำฉากการพบกันของคู่พระ-นางมาให้ได้ดูเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อน

ก่อนที่พระ-นางจะเข้าฉากกัน พระเอกก็ได้สอนคิวบู๊นางเอกจนเริ่มคล่อง สักพักผู้กำกับ อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ก็สั่งให้ถ่ายทำจริงทันที ซึ่งเป็นฉากพิธีงานเลี้ยงที่ พระยาพสุราช จัดเลี้ยงต้อนรับ เจ้าชายพรหม ซึ่งมีนางรำมารำให้ดูอย่างสวยงาม

ในงานนี้เจ้าชายพรหม ได้พบกับ เจ้าหญิงประทุมวดี และเธอได้ท้า เจ้าชายพรหม ปะดาบ ทั้งนี้ เจ้าชายพรหม แกล้งแพ้ แต่ เจ้าหญิงประทุมวดี ยังไม่พอใจอยู่ดี ตรงข้ามกับฝั่ง เจ้าชายพรหม ที่เริ่มหลงรัก เจ้าหญิงประทุมวดี เข้าแล้ว ซึ่งเล่นไปเล่นมา ทำเอาผ้าแถบของแหม่มหลุดเลยแหละ

สามามารถติดตามชมฉากบู๊ของ แหม่ม มาลีอร และ หนุ่ม ศรราม ได้ในโครงการละครชุดวีรชนคนกล้า ตอนพระเจ้าพรหมมหาราช โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันพุธที่ 21 มกราคมนี้

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook