ไฮฮอต-คู่นี้สามีเลือกค้าา...

ไฮฮอต-คู่นี้สามีเลือกค้าา...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หยุดยาวช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หลายคนเป็นต้องขอพักเหนื่อยจากภารกิจประจำวัน ตรงดิ่งไปพักผ่อนยังสถานที่แสนสุขใจ บ้างก็ขอออกต่างจังหวัดไปรับอากาศบริสุทธิ์ แต่ถ้าใครกระเป๋าหนักหน่อย ก็อาจจะบินไปหา

ประสบการณ์ใหม่ๆ หรือรำลึกบรรยากาศครั้งเก่ากันที่ต่างประเทศให้สิ้นเรื่องสิ้นราว

เฉกเช่นเดียวกับครอบครัว ศรีอรทัยกุล เพราะเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา หนึ่ง สุริยน ก็ควงแขนภรรยาสุดที่รัก เมก้า ไปรำลึกความหลังกันที่แอลเอโน้น... ด้วยเป็นที่ที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตด้วยกันมาก่อนนั่นเอง แต่ก็อีกแหละ เดินเล่นอย่างเดียวเดี๋ยวจะเบื่อซะก่อน พอเจอห้างสรรพสินค้าวิญญาณสาวนักช็อปของเมก้าก็เข้าสิงทันที จูงมือสามีสุดเลิฟเข้าไปเยี่ยมชม ยิ่งห้างนั้นกำลังลดราคาด้วยล่ะก็ มีหรือที่จะห้ามใจสาวนักช็อปไหว ไหนๆ ก็เดินเข้าไปในห้าง แล้วทั้งคู่ก็เดินดูโน้นดูนี่อย่างสบายอารมณ์

พอเดินมาถึงร้านรองเท้าที่ติดป้ายลดราคา สายตาของคุณสามีก็เหลือบไปเห็นรองเท้าหนัง ส้นสูงสีน้ำตาลดีไซน์เก๋ ด้วยหนังที่นำมาทำเป็นรองเท้า ถูกนำมาจับจีบคล้ายระบายแสนแปลกตา เลยชักชวนให้ภรรยาดู เท่านั้นแหละฝ่ายสาวเมก้าตรงดิ่งไปบอกพนักงานถามหาไซด์กันเลยทีเดียว แล้วก็เหมือนฟ้าประทานพร เพราะรองเท้าคู่สวยเหลือเพียงคู่เดียวที่โชว์น่านแหละ แล้วก็ไซส์ยังพอดิบพอดีกับเรียวเท้าของเมก้าเป๊ะ เลือกเสร็จปุ๊บก็หันหน้ามองสามีปั๊บ เหมือนตั้งใจจะบอกเป็นนัยว่าจ่ายตังค์สิจ๊ะ

มั้ยแหละรักซะขนาดนี้ รู้ใจกันไปโหมด เอ...แต่กลับมามีน้องๆ มาฝากหนุ่มน้อย 2 คนอะป่าวครับ...

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook