4.5โซไซตี้

4.5โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** มกุฎราชกุมารวิลเลียม อเล็กซานเดอร์ แห่งเนเธอร์แลนด์ เสด็จพร้อมพระชายาเจ้าหญิงแม็กซิมา ทอดพระเนตรอูฐตัวใหญ่ที่เจ้าหน้าที่นำมาต้อนรับอย่างพระเกษมสำราญ ณ เมืองโซฮาร์ ระหว่างเสด็จเยือนประเทศโอมาน และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 15-20 มกราคม นี้

** มงกุฎราชกุมารฟิลิปเป แห่งเบลเยียม ทรงทดลองประทับในรถ Opel Isignia ที่จัดแสดงโชว์ในงาน ยูโรเปี้ยน มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 87 ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม เมื่อวันก่อน

** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเป็นประธานเปิดงานคอนเสิร์ต As Time Goes By ฉลองก้าวสู่ปีที่ 15 โทรคาเดโร กรุ๊ป ของ ดารารัตน์ มหาดำรงค์กุล ในวันที่ 22 มกราคม 2552 เวลา 19.00 น. ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

** เมื่อนักเต้นลีลาศ เต็ม ม.ล.วราภร ชุมพล ลงทุนไปสอนการเต้นลีลาศให้แก่นักเทนนิสหนุ่ม บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ทำเอาคนรอบข้างแอบยิ้มกันถ้วนหน้า ก็แหมลีลาการออกสเต็ปของชายคนนี้ประหนึ่งกำลังเต้นแอโรบิกซะงั้น เห็นทีต้องให้ภรรยาสาวคนสวยระดับนางงามจักรวาลสอนเต้นเป็นการส่วนตัวละมั้ง...

** ห่างหายจากวงการสังคมเมืองไทยไปกว่า 2 เดือน ติ๊ก อภิภาวดี เครือโสภณ เพราะสามีสุดเลิฟไปได้งานชิ้นใหญ่ที่เมืองลุงแซม เธอจึงต้องหอบหิ้วลูกๆ ทั้ง 2 คน ไปคอยดูแลเทคแคร์อย่างใกล้ชิด พอกลับมาถึงเมืองไทยก็กดโทรศัพท์หาคนใกล้ชิด ส่งเสียงอวยพรปีใหม่กระหน่ำ คนเพื่อนเยอะก็ต้องแบบนี้แหละ...

** ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย ผู้บริหารธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมก๊วน วิกรม คุ้มไพโรจน์ และ ปราสพสุข ปราสาททองโอสถ ร่วมวงสวิงกับโปรกอล์ฟคนดังชาวอาทิตย์อุทัย เรียว อิชิกาวา ซึ่งเป็นนักกอล์ฟหนุ่มอายุน้อยที่สุดในโลกที่เพิ่งคว้าแชมป์ในเจแปนทัวร์ ในกิจกรรมโปร-แอม สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรี คลับ ส่วนจะตีเข้าวินหรือเปล่าแอบกระซิบกันเองนะ...

** ทุกครั้งที่เห็นสาว ดวง วรรณพร โปษยานนท์ ออกงาน เป็นต้องมาในมาดสาวเปรี้ยวทู้ก...งาน วันก่อนได้รับเชิญให้มาตกแต่งตุ๊กตาวัวในสไตล์ของตัวเองของค่ายเซ็นทรัล สาวดวงก็จับน้องวัวแต่งองค์ทรงเครื่องในชุดเดรสแสนหวาน พร้อมที่คาดผมสีชมพูกิ๊บเก๋ด้วยดอกไม้ เท่านั้นยังไม่พอในมือของน้องวัวยังถือตุ๊กตาพุดเดิ้ลขนปุยสีชมพูอีกต่างหาก แต่ความเป็นสาวเปรี้ยวของเธอก็ถูกถ่ายทอดออกมาบนรองเท้าบู๊ทสีดำจุดขาวของน้องวัวนี่เอง ไม่ลืมคอนเซ็ปต์ของตัวเองเลยนะเนี่ย

** ส่วนหนุ่มหล่อ ภูผา เตชะณรงค์ ก็ตกแต่งน้องวัวในชุดฮิพฮอพ เสื้อยืดกางเกงยีน สะพายเป้สีแดง เท่านั้นยังไม่พอน้องวัวของภูพายังใส่รองเท้าสเกตพร้อมวิ่งอีกต่างหาก ว่าแต่แต่งแค่นี้ยังไม่ครบคอนเซ็ปต์ของชาวฮิพฮอพ พ่อหนุ่มเลยหยิบหมวกสีเหลืองที่มีข้อความว่า Cuddly Daddy มาสวมให้แบบเอียงๆ ซะด้วย เป็นอันครบสูตรความหล่อแกมน่ากอดของเขาล่ะ

** ภายในตู้ดิสเพลย์มีการจัดแสดงตุ๊กตาบาร์บี้ที่ชื่อ มเหสีซิซซีย์ (ซ้าย) และ จักรพรรดิลูดวิก (ขวา) ซึ่งเป็นหนึ่งในนิทรรศการฉลองครบ 50 ปีบาร์บี้และเลโก้ ในเมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ภายในงานมีนิทรรศการของทั้งบาร์บี้และเลโก้กว่า 1,000 ชิ้น โดยจะจัดแสดงจนถึงวันที่ 8 ก.พ.นี้ (ภาพอีพีเอ)

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook