นิววงศกรปัดขึ้นแท่นผู้จัด รับสนงานเบื้องหลัง

นิววงศกรปัดขึ้นแท่นผู้จัด รับสนงานเบื้องหลัง

นิววงศกรปัดขึ้นแท่นผู้จัด รับสนงานเบื้องหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอก 'นิว วงศกร' ปัดขึ้นแท่นผู้จัด รับสนใจงานเบื้องหลัง ยังไม่มีงานถ่ายแบบคู่ 'นาว ทิสานาฏ'

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่งานชุกคนหนึ่งสำหรับหนุ่ม "นิว วงศกร" ที่นอกจากจะมีงานละครแล้ว ยังมีข่าวแว่วมาว่าหนุ่มนิวเตรียมเดินตามรอยเพื่อนนักแสดงนั่งแท่นผู้จัดอีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มนิวที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร "คีตโลกา" ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 หมอชิต โดยหนุ่มนิวได้อัพเดทเรื่องความรักว่า "ก็เหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ ส่วนข่าวที่ว่าเตรียมเก็บเงิน 10 ล้าน ผมว่าทุกวันนี้ 10 ล้าน ไม่น่าจะพอครับ คือเมื่อก่อนถือว่าเยอะมากถ้าเทียบกับสมัยนี้ และก็อยากเก็บเงินสร้างอนาคตกันทุกคน เป็นความตั้งใจของเราอยู่แล้ว เพราะว่าอย่างที่ทุกคนรู้ว่าเส้นทางในวงการบันเทิงมันไม่แน่นอนอยู่แล้ว วันหนึ่งข้างหน้าก็ต้องมีคลื่นลูกใหม่เข้ามาแทนที่ และเราก็ต้องเฟดตัวออกไป ตั้งใจไว้จะเป็นเงินที่เก็บไว้เลี้ยงชีพเราตอนแก่ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเก็บเงินแต่งงานแต่อย่างใด"

เมื่อถามถึงเรื่องงานภาพยนตร์ว่าจะมีโอกาสได้เห็นหนุ่มนิวแสดงหรือไม่นั่น หนุ่มนิวเผยว่า "ผมว่าไม่ใช่ทางคือเรามาทางละครแล้ว จริงๆ แล้วเราเองก็ยังไม่มีโอกาสได้ลองก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ถ้าถามว่าหากมีโอกาสอยากลองมั้ย ก็อยากลองครับ แต่อยากลองพวกเบื้องหลังมากกว่า ซึ่งผู้จัดตอนนี้ก็มีเยอะแล้ว อีกอย่างผู้จัดก็ต้องยุ่งเรื่องเงิน เรื่องอะไรแบบนี้ มันก็ดูปวดหัว คือถ้าจะให้ทำจริงๆ อยากทำเบื้องหลังมากกว่าที่เป็นผู้กำกับ หรืออะไรที่ไม่ต้องยุ่งกับเรื่องเงินครับ"

สำหรับหลายคนที่รอลุ้นว่าปีนี้จะได้เห็นหนุ่มนิวถ่ายแฟชั่นหวือหวาหรือไม่ หนุ่มนิวกล่าวว่า "ปีนี้ยังไม่มีนะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะมีติดต่อเข้ามามั้ย งานถ่ายแบบคู่กับน้องนาว ก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามา ซึ่งถ้ามีติดต่อเข้ามาก็คงต้องขอดูคอนเซ็ปต์ก่อนว่าจะเป็นแบบไหน และก็เรามีความกล้าหาญมากแค่ไหน จริงๆ ผมก็มองเป็นศิลปะ แต่ก็ต้องให้อยู่ในสังคมไทยได้ด้วย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook