เจมส์จิโต้คบสาวม.เดียวกันปลื้มถ่ายแบบคู่นางงามลาว

เจมส์จิโต้คบสาวม.เดียวกันปลื้มถ่ายแบบคู่นางงามลาว

เจมส์จิโต้คบสาวม.เดียวกันปลื้มถ่ายแบบคู่นางงามลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม'เจมส์ จิรายุ' โต้คบสาวมหาวิทยาลัยเดียวกัน ย้ำโสด ปลื้มถ่ายแบบคู่นางงามประเทศลาว เตรียมจัดคอนเสิร์ตมีตติ้งแฟนคลับเดี่ยวครั้งแรก

เรียกว่าดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่ล่าสุดได้มีโอกาสไปถ่ายแบบกับนางงามประเทศลาว แถมยังมีข่าวคบสาวมหาวิทยาลัยเดียวกันออกมาเป็นระลอกอีกด้วย งานนี้เจอตัว "หนุ่มเจมส์ จิ" ที่ไปร่วมแถลงข่าว James Ji Monkey King Fan Meeting ณ สยามพารากอน ซึ่ง หนุ่มเจมส์ เผยว่า "เมื่อวานนี้ผมได้มีโอกาสเดินทางไปถ่ายแบบกับนางงามประเทศลาว ซึ่งเป็นนิตยสาร 2 ภาษา ก็เลยได้มีโอกาสถ่ายด้วยกัน พูดจริงๆ คือ เราก็ตื่นเต้นครับ เรารู้สึกว่าทำงานกับเพื่อนบ้านเราได้ แล้วสาวงามเป็นผู้หญิงที่สวยมากเลยครับ ซึ่งเราก็มีพูดคุยกันเล่นๆ บ้างครับ โดยจะมีวางขายทั้งในประเทศไทยและประเทศลาวครับ จริงๆ แล้ว ผมก็ตกใจเหมือนกันนะอย่างเมื่อวานผมก็ถามเขาว่า ผมเป็นที่รู้จักมั้ยที่ประเทศของเขา ซึ่งเขาก็บอกว่ารู้จักๆ เพราะว่าบ้านเขาค่อนข้างที่จะดูละครไทยของบ้านเราด้วย และนิตยสารเล่มนี้จะวางแผงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ครับ"

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า หนุ่มเจมส์ แอบซุ่มคบสาวมหาวิทยาลัยเดียวกัน ตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการนั่น หนุ่มเจมส์ กล่าวว่า "ไม่มีแน่นอนครับ ตอนนี้บอกไว้เลยครับว่า ไม่มีคอนเฟิร์มครับ ไม่มีคนคุยเพราะช่วงนี้ทำแต่งาน ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อทุกๆ คนครับ"

สำหรับแฟนมีตติ้ง ที่ หนุ่มเจมส์ เตรียมจัดเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับ โดย หนุ่มเจมส์ เผยว่า "เป็นการจัดงานเพื่อขอบคุณแฟนคลับครับ อย่างที่ทุกคนรู้ว่าผมไปฝึกร้องเต้น ที่ประเทศเกาหลีมาด้วยครับ แต่ว่าจริงๆ แล้วมันมีความน่าสนุกมากกว่านั้น เป็นโชว์ที่ทำให้แฟนคลับได้เต็มอิ่มกับ 2 ชั่วโมง แน่นอนครับ อย่างที่ไปเกาหลี เพราะต้องการพัฒนาและต่อยอดให้ตัวเอง อยากให้ทุกคนได้เห็นผมร้องเพลงและยิ้มจริงๆ ส่วนเซอร์ไพรส์รับรองว่าเยอะมากๆ ครับ โดยบัตรจะเริ่มเปิดขายตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยบัตรมีราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 และบัตร VIP ราคา 6,000 บาท ซึ่งงานจะมีขึ้นวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook