เปิดเส้นทางเดินเท้า กปปส. วันนี้!

เปิดเส้นทางเดินเท้า กปปส. วันนี้!

เปิดเส้นทางเดินเท้า กปปส. วันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. นำมวลชน เดินรณรงค์ชวนคนชัตดาวน์ แล้ว ยิง 'ขวัญชัย' ไม่เกี่ยวข้องกับการชุมนุมของ กปปส. พร้อมท้า นำ พ.ร.ก. มาจับ ขณะ อุบแผน 26 ม.ค.

บรรยากาศการเคลื่อนขบวนมวลชนรณรงค์เชิญชวนคนกรุงออกมาปิดกรุงเทพมหานคร ย่านอโศก - ถนนวิทยุ ของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้เดินทางมาถึงเวทีอโศกแล้ว โดยได้เดินทักทายมวลชนที่เตรียมตั้งขบวนในการเดินรณรงค์ และมวลชนตามเต็นท์ที่พัก ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมมอบเงินสนับสนุน ทั้งที่ขบวนยังไม่เริ่มเดิน ท่ามกลางการติดตามทำข่าวอย่างใกล้ชิดทั้งสื่อมวลชนไทย และต่างประเทศ โดยในระหว่างการเดินทักทาย มีการรักษาความปลอดภัยจากการ์ด กปปส. อย่างเข้มงวด รัดกุม ป้องกันบุคคลต้องสงสัยเข้ามร้างสถานการณ์

สำหรับเส้นทางการเคลื่อนขบวนมวลชนของกลุ่ม กปปส. วันนี้จะเริ่มจากถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปแยกชิดลม เลี้ยวซ้ายเข้าถนนหลังสวน ถนนสารสิน จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนนวิทยุ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เข้าสู่ถนนอโศกมนตรี และกลับเข้าสู่เวทีแยกอโศกอีกครั้ง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook