“วู้ดดี้” วัดใจ “ป๋าเทพ” เสนอเคลียร์หนี้ 7 ล้านให้เลิกทำธุรกิจ

“วู้ดดี้” วัดใจ “ป๋าเทพ” เสนอเคลียร์หนี้ 7 ล้านให้เลิกทำธุรกิจ

“วู้ดดี้” วัดใจ “ป๋าเทพ”  เสนอเคลียร์หนี้ 7 ล้านให้เลิกทำธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขำไม่ออกซะแล้วสำหรับนักแสดงตลกรุ่นเดอะ "เทพ โพธิ์งาม" หรือที่คนในวงการบันเทิงเรียกว่า "ป๋าเทพ" หลังจากที่มีข่าวออกมาว่ามีหนี้สินล้นพ้นตัวจนถึงขั้นจะลาออกจากวงการเพื่อย้ายไปอยู่ที่ประเทศลาว จนนักข่าวหลายสำนักรวมถึงรายการโทรทัศน์ต่างๆได้แย่งตัวเพื่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นการใหญ่ จนล่าสุด "ป๋าเทพ" ได้ออกมาเคลียร์พร้อมขอโทษออกสื่อจนเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ไม่ได้คิดที่จะย้ายไปอยู่ที่ประเทศลาวตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

แต่เรื่องยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะยังมีอีกหลายประเด็นที่คนส่วนใหญ่ยังคงติดใจสงสัยอยู่ อย่างเช่น ข่าวของ "ป๋าเทพ" ที่เป็นกระแสในช่วงต้นปีที่ผ่านมาสามารถเรียกความสงสารจากคนทั้งประเทศนั้น เป็นแค่การสร้างกระแสเพื่อให้เขากลับมาดังอีกครั้ง หรือว่าจริงๆแล้วเป็นเรื่องจริงที่ "ป๋าเทพ" ยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยกันแน่? ล่าสุดรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ได้เชิญ "ป๋าเทพ" พร้อมทั้งครอบครัวมาพูดถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นครั้งแรกของ "วู้ดดี้" ที่เชิญครอบครัวตลกซึ่งในชีวิตจริงของพวกเขาไม่ได้ตลกเหมือนอย่างที่เห็น โดย "ป๋าเทพ" ยอมเปิดใจทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นข่าวการลาออกจากวงการบันเทิง รวมไปถึงเรื่องธุรกิจต่างๆ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะล้มเหลวอยู่เสมอ จนดูเหมือน "ป๋าเทพ" กลายเป็นโรคเสพติดความล้มเหลวไปซะแล้ว "เจ๊งมันเป็นเกมส์กีฬา ที่ป๋าว่ามันมีความสุขมากนะ สนุกตอนที่เราลุ้น ถึงจะล้มอีกแต่ก็ต้องเอาชนะมันให้ได้" ป๋าเทพกล่าว "วู้ดดี้" จึงถามความรู้สึกไปยัง "พี่จุ๋ม" ภรรยาของ "ป๋าเทพ" ถึงการลงทุนของสามีที่ล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า โดย "พี่จุ๋ม" เผยทั้งน้ำตาพร้อมวอนให้สามีเลิกลงทุน โดยกล่าวว่า " 30กว่าปีที่อยู่ด้วยกันมาใช้ชีวิตอย่างลุ่มๆดอนๆมาโดยตลอด เพราะป๋าเทพได้เงินมาเท่าไหร่ชอบเอาเงินไปลงทุนจนหมด จนทำให้ครอบครัวต้องล้มลุกคลุกคลานจนตอนนี้ "ทอฟฟี่" ลูกสาวคนเล็กต้องออกไปหางานทำในร้านอาบอบนวด!!!" ส่วน "ป๋าเทพ" จะรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้นั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ซึ่งครั้งนี้ "ป๋าเทพ" ได้ยอมรับที่มาของหนี้สินทั้งหมดว่าล้วนเกิดจากการที่ตนนำเงินไปลงทำธุรกิจแทบทั้งสิ้น แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ยอมล้มเลิกในการลงทุนหาธุรกิจใหม่ๆทำอย่างเด็ดขาด ได้ฟังความรั้นของ "ป๋าเทพ" แบบนี้ "วู้ดดี้" จึงขอวัดใจด้วยการเสนอความช่วยเหลือเป็นจำนวนเงิน 7 ล้านบาทเพื่อเคลียร์หนี้สินทั้งหมด โดยมีข้อแม้ข้อเดียวห้ามลงทุนทำธุรกิจอีกต่อไป "ป๋าเทพ" จะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่?? ต้องติดตาม

ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด เมื่อครอบครัวชวนชื่น นำทีมโดย "จิ้ม จอย และพ่อดม" พร้อมกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งท่าน พร้อมที่จะมาเผาความดื้อรั้นของ "ป๋าเทพ" ในการที่ชอบลงทุนทำธุรกิจจนล้มเหลวแทบหมดตัวครั้งแล้วครั้งเล่า จะสนุกและฮาขนาดไหน? ติดตามได้ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" คืนวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 และคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “วู้ดดี้” วัดใจ “ป๋าเทพ” เสนอเคลียร์หนี้ 7 ล้านให้เลิกทำธุรกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook