ผีดวงกุด! คาร์ริคเดี้ยงส่อพัก3วีก

ผีดวงกุด! คาร์ริคเดี้ยงส่อพัก3วีก

ผีดวงกุด! คาร์ริคเดี้ยงส่อพัก3วีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดวงตกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิดล์คนสำคัญไปราวๆ 3 สัปดาห์ เนื่องจากนักเตะได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากเกมที่ถูก ซันเดอร์แลนด์ เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศรายการ แคปิตอล วันคัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (22 ม.ค.)

ในเกมดังกล่าว "ปีศาจแดง" และ "แมวดำ" ต้องสู้กันจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ และผลก็จบลงที่สกอร์รวม 3-3 ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันที่การยิงจุดโทษ แต่เป็น ซันเดอร์แลนด์ ที่ทำได้ดีกว่า จึงตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยืนยันว่าหาก คาร์ริค ไม่เจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเสียไปก่อน นักเตะก็จะได้รับหน้าเป็นผู้สังหารจุดโทษอย่างแน่นอน

อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ว่า "กลุ่มนักเตะที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษนั้นเราไม่ได้เลือกเอาไว้ก่อนตั้งแต่แรก และแน่นอนว่านักเตะอย่าง คาร์ริค จะได้ลงทำหน้าที่ยิงจุดโทษแน่นอน หากว่าเขานั้นยังอยู่ในสนาม"

ทั้งนี้ หากมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 32 ปีต้องห่างหายจากทัพ "ปีศาจแดง" ไป 3 สัปดาห์ จะทำให้เขาชวดลงเล่นในเกมที่จะพบกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้, สโต๊ค ซิตี้, ฟูแล่ม และเกมบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตาม มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูก็ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook