ได้ดีเพราะลูก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” งานเพียบ!!

ได้ดีเพราะลูก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” งานเพียบ!!

ได้ดีเพราะลูก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” งานเพียบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่มีโซ่ทองคล้องใจ พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ถึงกับออกอาการเห่อ "น้องภู" ลูกชายคนแรกเป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่ความน่ารักน่าชังอย่างเดียว แต่เป็นเพราะน้องภูให้โชคพ่อป๋อเข้าอย่างจัง

ปีนี้มีงานพรีเซ็นเตอร์หลายตัวเลย
"ของครอบครัวถ้ามีน้องภูด้วยมีตัวเดียวครับ ถ้าเป็นผมกับเอ๋ก็ 2 ตัว แต่ยังไม่เปิดตัวนะครับ แล้วก็จะมีของพี่ป๋อเดี่ยวอีก 1 ตัว เอ๋เขาก็แยกเดี่ยวของเขาไปอีก"

ปีนี้พรีเซ็นเตอร์แน่นมากทั้งครอบครัวเลย
"ใช่ครับ ก็แฟซ่าก็เป็นเงินน้องภูหมดเลย ทั้งแม่ทั้งพ่อให้น้องภูหมดเลย จริงๆก็เป็นทุนการศึกษาของเขาแหละครับ ต้องขอบคุณทุกท่านด้วยนะครับที่กรุณาให้ครอบครัวเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ถือเป็นปีที่ดี ก็ต้องขอบคุณลำยองด้วย ขอบคุณแฟนๆทุกท่าน ผมไปขอบคุณพี่อ๊อฟด้วย กระแสลำยองทำให้ตัวละครที่ชื่อสันต์ที่ผมรับบทได้รับความสนใจมาก และได้รับฟีดแบกที่ดีมากเลยทีเดียว"

ตัดสินใจนานหรือเปล่าที่ให้น้องมาเล่นโฆษณาด้วย
"เราจะคุยในเรื่องที่ว่ามองยังไง อย่างโฆษณาแชมพูน้องยังใช้ไม่ได้แต่คอนเซปต์ของแชมพูคือให้เป็นเรื่องของครอบครัว เป็นเรื่องความอบอุ่นของครอบครัว เพราะฉะนั้นเราจะนำเสนอในเรื่องของครอบครัวมากกว่า"

ตั้งแต่มีน้องภูดูเหมือนจะเฮงขึ้นเลย
"ผมว่าเฮงครับ เฮงในแง่ที่แบบว่าใครยังไม่มีลูกรีบกลับบ้านไปมีลูกเลย มีลูกแล้วดีจริงๆมีลูกแล้วดี เหมือนได้โชคลาภ เหมือนน้องภูต่ออายุการทำงานของผมจริงๆนะ ตอนมีน้องภูลำยองเรตติ้งดีมาก ทุกสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตหลังจากมีน้องภู"

ค่าตัวเพิ่มขึ้นหรือเปล่า?
"ไม่เพิ่มหรอกครับเพราะพี่ป๋อแพงอยู่แล้ว (หัวเราะ) พูดเล่นๆ ไม่ใช่ ไม่ได้เพิ่มหรอกครับ ไม่เคยคิดจะเพิ่มค่าตัวอยู่แล้ว เพราะเราทำงานมานานแล้ว ค่าตัวของเรามันมาตรฐานอยู่แล้ว เราไม่คิดจะเพิ่มหรือลดด้วยซ้ำ"

น้องภูก็มีงานเยอะ
"จะไม่พยายามเอาน้องภูมาในแง่ของรายได้ ถ้าเกิดน้องภูจะทำงานจริงๆจะคุยว่าเหมาะกับเขามั๊ย อย่างถ้าจะนำเสนอในเรื่องของวันพ่อ เรื่องของวันเด็ก จะไม่เอาเงินมาเป็นตัวตั้งแล้วให้น้องภูมาทำงาน ไม่ใช่ ยังไม่ใช่วัยของเขา วัยของเขาควรจะเล่นอยู่บ้าน ควรจะได้เล่นกับเพื่อนๆคุณแม่ คุณพ่อมากกว่า งานจะน้อยมาก จะไม่ยัดเยียดให้เขาทำตรงนี้ครับ"

มีลูกแล้วเฮงแบบนี้ รีบมีอีกซักคนสิพี่ป๋อ รับรองเฮงคูณสองแน่นอน!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ได้ดีเพราะลูก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” งานเพียบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook