เฉลิมเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลขอบคุณดูแลม็อบ

เฉลิมเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลขอบคุณดูแลม็อบ

เฉลิมเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลขอบคุณดูแลม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ร.ต.อ.เฉลิม' ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล ดูแลม็อบ ที่ ปส. พร้อมระบุ หากผู้ชุมนุมบุกรุกฝ่าฝืนเข้าพื้นที่ ให้ปฏิบัติตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน - พร้อมรับผิดชอบ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ได้เดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยการชุมนุม ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด โดยระบุว่า วันนี้ มาในฐานะผู้อำนวยการ ศรส.ที่ทำงานร่วมกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอขอบคุณตำรวจทุกนายที่ฏิบัติหน้าที่มาโดยตลอด พร้อมชี้แจงกรณีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. และเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้น จากการปิดล้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าตามจุดต่างๆ เมื่อวานที่ผ่านมา โดยทาง ศรส. ได้มีการจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว 7 ชุด ในการขอคืนพื้นที่ พร้อมจัด 5 สถานที่ไว้สำหรับควบคุมแกนนำ กปปส.แล้ว

นอกจากนี้ ระบุว่า หากกลุ่มผู้ชุมนุมมีการบุกรุกเข้ามาในพื้นที่ให้ตำรวจถอยร่นแต่ห้ามยอมให้ผู้ชุมนุมเข้ามาภายในกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดเด็ดขาด โดยหากผู้ชุมนุมยังดึงดันให้ตำรวจปฏิบัติตามขั้นตอนของกฎหมาย ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เพราะถือว่าเป็นการบุกรุกและตำรวจสามารถป้องกันตัวได้ โดยถ้าหากเกิดคดีความ ตนจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด เพราะถือเป็นคนสั่งการ ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook