กปปส.เคลื่อนไปหาธาริต-สโมสรทบ.ตั้งเวทีไล่นายกฯ

กปปส.เคลื่อนไปหาธาริต-สโมสรทบ.ตั้งเวทีไล่นายกฯ

กปปส.เคลื่อนไปหาธาริต-สโมสรทบ.ตั้งเวทีไล่นายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชน กปปส.ราชประสงค์ ผนึกกำลังเวทีอโศก เคลื่อนขบวนไปหา 'ธาริต' ที่อาคารซอฟแวร์พาร์ค แต่ล่าสุดหยุดที่ สโมสรกองทัพบก ซึ่งมีการประชุม ครม. อยู่ พร้อมตั้งเวทีไล่ นายกฯ ขณะเจ้าหน้าที่ระดมกำลังรปภ.เข้ม

นายชุมพล จุลใส นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นายสกลธี ภัททิยกุล และ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. นำกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. จากเวทีราชประสงค์ และเวทีอโศก เคลื่อนขบวน

โดยเบื้องต้น นายชุมพล แกนนำ กปปส. ขึ้นกล่าวบนเวทีปราศรัย ระบุว่า จะนำมวลชนเคลื่อนขบวนไปที่อาคารซอฟแวร์พาร์ค เพื่อไปพบ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เนื่องจากเป็นผู้รับผิดชอบหลายคดีของประชาชน แต่ไม่ยอมปฏิบัติหน้าที่ในฐานะอธิบดีกรมสอบสวนสอบสวนคดีพิเศษ และข้าราชการภายในไม่ยอมรับในตัว นายธาริต จึงถือว่าขณะนี้ นายธาริต พ้นสภาพแล้ว  และเพื่อให้ข้าราชการดีๆ มาร่วมกับ กปปส. ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ จะเดินทางโดยรถยนต์ และจะเคลื่อนขบวนโดยสงบ ปราศจากอาวุธ ทั้งนี้ อาจถือโอกาสไปเยี่ยมและให้กำลังใจ หลวงปู่พุทธะอิสระ ที่เวทีแจ้งวัฒนะ

แต่ ขบวนของ กปปส. มาแวะที่สโมสรกองทัพบก ซึ่ง นายกรัฐมนตรี และ รมต. ประชุม ครม. อยู่

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ล่าสุด เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ทางแกนนำกลุ่ม กปปส. ได้นำมวลชนเวทีอโศก และเวทีราชประสงค์ เคลื่อนขบวนมายังสโมสรทหารบก โดยมีนำรถเครื่องขยายเสียง มาตั้งเวทีชั่วคราว บริเวณหน้าประตูทางเข้า และนำรถหกล้อ ปิดประตูทางออก พร้อมทั้งขึ้นปราศรัย กดดันให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลาออกจากรักษาการตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ขณะที่มีการประชุมคณะรัฐมนตรี ภายในสโมสรทหารบก

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังมาตั้งแนวกำแพงรักษาความปลอดภัยบริเวณประตูทางเข้า-ออก พร้อมทั้งนำรถหกล้อตำรวจ จำนวน 4 คัน มาปิดทางเข้าและออก ของสโมสรทหารบก

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ทางผู้ชุมนุมไม่ได้มีการบุกเข้าไปในพื้นที่ ยังมีการปักหลักอยู่ในขอบเขต และไม่มีการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ชุมนุมแต่อย่างใด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::::::::::::

บึ้มเวทีคปท.เจ็บ1-ยิงดับชายใส่เสื้อกปปส.ย่านวัดเสมียน
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=512274


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook