ป่วน! มืดมืดกราดยิงใส่กปปส.เวทีลาดพร้าว-ไร้เจ็บ

ป่วน! มืดมืดกราดยิงใส่กปปส.เวทีลาดพร้าว-ไร้เจ็บ

ป่วน! มืดมืดกราดยิงใส่กปปส.เวทีลาดพร้าว-ไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายก่อเหตุยิงปืนใส่ผู้ชุมนุม 2 รอบ ร่วม 20 นัด โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ ขณะการ์ดสั่งเข้มรักษาความปลอดภัยหวั่นป่วนซ้ำ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ที่เวที กปสส. ห้าแยกลาดพร้าว โดยเจ้าหน้าที่ทหารที่ตั้งด่านความมั่นคง อยู่บนสะพานข้ามแยกลาดพร้าว เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.00น. พบรถยนต์ต้องสงสัย ยีห้อโตโยต้ายาริส สีดำ ขับมาบนถนนวิภาวดีรังสิต(ขาออก) มุ่งหน้าดอนเมือง ซึ่งเมื่อขึ้นมาบนสะพานข้ามห้าแยกลาดพร้าว ในช่องทางด่วน ได้ระดมยิงเข้ามาในพื้นที่ชุมนุมประมาณ 4-5 นัด หลังจากนั้นได้มีเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์อีก 1 ครั้ง ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีมุ่งหน้าดอนเมือง ทั้งนี้จากการตรวจสอบไม่พบการ์ด และผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่ากรณีดังกล่าวเป็นการก่อกวน หรือข่มขู่เท่านั้น

ขณะที่หลังเกิดเหตุหัวหน้าการ์ด ได้สั่งการให้การ์ดผู้ชุมนุมกระจายกำลังโดยรอบพื้นที่ เพื่อเพิ่มความเข้มงวดในการเฝ้าระวังดูแลความปลอดภัยผู้ชุมนุม เนื่องจากมีความกังวลว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

สำหรับเมื่อคืนนี้เป็นคืนที่ 2 ที่เจ้าหน้าที่ทหารเข้ามาตั้งด่านความมั่นคงบนสะพานข้ามแยกลาดพร้าว ซึ่งยังไม่พบเหตุการณ์ความรุนแรงใดๆเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุเมื่อตอน 01.00 น. ที่ผ่านมา ก็พบว่าเมื่อเวลา 02.50 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มระดมยิงเข้าใส่ผู้ชุมนุมอีก 12 นัด โดยยิงมาจากจุดเดิม แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook