เฉลิม โว! ยิงเดือดแยกหลักสี่ มีภาพชัดใครก่อเหตุ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/286/1432112/news07-1.jpgเฉลิม โว! ยิงเดือดแยกหลักสี่ มีภาพชัดใครก่อเหตุ

    เฉลิม โว! ยิงเดือดแยกหลักสี่ มีภาพชัดใครก่อเหตุ

    2014-02-02T11:18:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (2 ก.พ.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ได้เดินทางใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง โรงเรียนวัดบางบอน ย่านบางบอน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่

    ร.ต.อ.เฉลิม ยังได้ให้สัมภาษณ์กล่าวถึง เหตุยิงปะทะที่แยกหลักสี่ เมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) โดยเปิดเผยว่า เหตุที่เกิดเหตุแสดงให้เห็นว่า กลุ่มผู้ชุมนุมทั้งสองฝ่ายได้ใช้อาวุธทำร้ายกัน ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอต่างๆ ทำให้เห็นตัวคนร้ายอย่างชัดเจน รวมทั้งอาวุธที่เลือกใช้ หลังจากนี้จะติดตามสืบสวนจับกุมบุคคลที่ปรากฏในภาพหลักฐานต่างๆ รวมทั้งจะตั้งมาตรการตรวจอาวุธในพื้นที่กรุงเทพฯ อย่างเข้มงวด

    ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังคงเรียกร้องให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ยุติการชุมนุม เนื่องจากเป็นการกระทำผิดกฏหมาย ทั้งปิดสถานที่ราชการ นำมวลชนใช้อาวุธ ความผิดดังกล่าวสามารถจับกุมได้ในทันที แต่ยืนยันว่าไม่แนวคิดใช้วิธีการสลายชุมนุมแต่อย่างใด

    อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ยิงปะทะบริเวณแยกหลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อวานนี้ ยังคงมีภาพหลักฐานต่างๆ ถูกนำมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ล่าสุดมีคลิปวิดีโอความยาว 16 วินาที ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูป แสดงให้เห็นช่วงเวลาระหว่างที่เกิดเหตุยิงปะทะกัน ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งกำลังนั่งมอบต่ำอยู่ข้างแบริเออร์ ริมสะพานข้ามแยกหลักสี่ โดยมีรถตู้จอดอยู่ในบริเวณ พร้อมกับมีผู้ตะโกนสั่ง "เอาปืนยาวเก็บขึ้นรถ!" ซึ่งคลิปดังกล่าวกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ขณะนี้