เนวินโวแชมป์ถ้วยก.แค่เริ่มต้น มั่นใจป้องกัน4แชมป์ได้อีกปี

เนวินโวแชมป์ถ้วยก.แค่เริ่มต้น มั่นใจป้องกัน4แชมป์ได้อีกปี

เนวินโวแชมป์ถ้วยก.แค่เริ่มต้น มั่นใจป้องกัน4แชมป์ได้อีกปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยุไนเต็ด สุดแฮปปี้หลังทีมป้องกันแชมป์ถ้วย ก. ไว้ได้อีกสมัย ประกาศขอป้องกันแชมป์ทุกถ้วยทุกรายการให้ได้ในฤดูกาลนี้ ชี้นักเตะไทยของบุรีรัมย์มาตรฐานไม่แพ้แข้งนอก มั่นใจปีนี้ ชปล.ไปไกลกว่ารอบ 8 ทีม

หลังพาทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์ฟุตบอลถ้วย ก. ไว้ได้อีกสมัย ด้วยการย้ำแค้นเอาชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 จากลูกยิงของ เจย์ ซิมป์สัน ในการแข่งขันฟุตบอลสโมรชิงถ้วยพระราชทาน ก. ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (1 ก.พ.) นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่า "จริงๆ เกมนี้เราใช้โอกาสเปลืองไปหน่อย มีจังหวะที่น่าจะได้ประตูแต่ก็พลาดไป สุดท้ายก็เฉือนชนะไปแค่ 1-0 สำหรับ บุรีรัมย์ เองสภาพทีมเรายังไม่เต็มร้อย ตอนนี้ก็ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ แต่เราจะพร้อมขึ้นเรื่อยๆ ก่อนลงเตะไทยลีกและเอเอฟซี ชปล.แน่นอน

สำหรับวันนี้เราทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้คือเอาชนะ เมืองทองฯ และป้องกันแชมป์ถ้วย ก.เอาไว้ได้ แต่มันก็เป็นเพียงการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ผมประกาศตรงนี้เลยว่าเป้าหมายของเราคือป้องกันแชมป์ทุกถ้วยในเมืองไทยที่เราทำได้เมื่อปีที่แล้ว โดยถ้วยแชมป์จะต้องอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทั้ง 4 รายการ"

นอกจากนี้นายใหญ่แห่งถิ่นธันเดอร์คาสเซิ่ลยังได้พูดถึงศักยภาพของทีมบุรีรัมย์ ด้วยว่า "ในเกมนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่ามาตรฐานนักเตะไทยของ บุรีรัมย์ ไม่แพ้นักเตะต่างชาติ โดยเฉพาะอดีตนักเตะที่เคยค้าแข่งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษวันนี้ไม่สามารถผ่าน จักรพันธ์ แก้วพรม และธีราทร บุญมาทัน ได้เลย นั่นแสดงให้เห็นว่านักเตะไทยของเรามีมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมอยากให้แฟนบอลไทยอย่าหมดหวังกับฟุตบอลไทย อีกไม่นานเราจะต้องเทียบชั้นกับนานาชาติได้อย่างแน่นอน ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพิสูจน์คำพูดนี้ให้เห็นในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเราจะทำผลงานให้ดีกว่าปีที่แล้วให้ได้" บิ๊กเน กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook