บึ้ม-กราดยิงตร.รือเสาะขนหีบบัตรเลือกตั้ง

บึ้ม-กราดยิงตร.รือเสาะขนหีบบัตรเลือกตั้ง

บึ้ม-กราดยิงตร.รือเสาะขนหีบบัตรเลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบวางระเบิด กราดยิง ตำรวจรือเสาะ ระหว่างขนหีบบัตรเลือกตั้ง ไร้เจ็บ ตร. เชื่อ ตอบโต้เจ้าหน้าที่ปะทะแกนนำ RKK ก่อนยึดปืนเมื่อ 2 วันก่อน

หลังการปิดหีบเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต ทั้ง 4 เขต ของ จ.นราธิวาส ที่ล่าสุด เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ดังซุมโจมตีปาระเบิดพร้อมกราดยิงเข้าใส่รถเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ ที่อยู่ขณะปฏิบัติหน้าที่ขนย้ายหีบบัตรเลือกตั้ง แต่พลาดเป้าหมาย เจ้าหน้าที่ปลอดภัย และได้ยิงตอบโต้จนกลุ่มคนร้ายได้ถอยหนี และขณะที่กองกำลังผสม 3 ฝ่าย ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เข้าพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งตั้งด่านสกัดกลุ่มคนร้ายในเส้นทางที่คาดจะหลบหนีแล้ว

 

ตร.เชื่อ ตอบโต้เจ้าหน้าที่ปะทะแกนนำ RKK

ความคืบหน้าเหตุโจรใต้บึ้มตำรวจรือเสาะ ขณะ รปภ. ชุดลำเลียงหีบบัตรเข้าอำเภอ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตู ตราโล่ ของ สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ทะเบียน 93183 จอดเสียหลักอยู่ริมถนน ในสภาพถูกสะเก็ดระเบิดที่บริเวณตัวถังด้านซ้าย ได้รับความเสียหายทั้งแถบ พร้อมเศษซากของชิ้นส่วนระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบไว้ในกล่องเหล็ก หนักประมาณ 5 ก.ก. สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ.ต.ต.ประยุทธ เหลืองทอง สวป.สภ.รือเสาะ นำกำลังรวม 1 ชุดปฏิบัติการจำนวน 4 นาย นั่งรถกระบะตราโล่ของ สภ.รือเสาะ ออกจากหน่วยเลือกตั้งที่ 5 และ 6 หลังจากทำการ รปภ.การเลือกตั้งและนับคะแนนเสร็จสิ้น เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่ารกทึบ คนร้ายจุดชนวนระเบิดที่ลอบวางไว้ตรงริมถนน ทำให้รถกระบะของตำรวจซึ่งขับผ่านไปได้เพียง 3 นาที ถูกกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มคนร้าย รวมทั้งตอบโต้หลังเจ้าหน้าที่ปะทะแกนนำ RKK ก่อนยึดปืนและของกลางหลายรายการเมื่อวันที่ 31 ม.ค.57 ที่ ต.บาตง อ.รือเสาะ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook