ปิเก้รับยังยินดีเพื่อนโด้ซิวบัลลงดอร์

ปิเก้รับยังยินดีเพื่อนโด้ซิวบัลลงดอร์

ปิเก้รับยังยินดีเพื่อนโด้ซิวบัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปิเก้ เผยยังรู้สึกยินดีกับ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ที่สามารถคว้า บัลลงดอร์ ไปครองได้ในปีนี้ แม้จะเป็นการปาดหน้า เมสซี่ ขาใหญ่ของ "บาร์ซ่า" ก็ตาม

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับรู้สึกยินดีไปด้วยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของทีมคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 แม้ว่าจะเป็บการหยุดสถิติการคว้ารางวัลดังกล่าวติดต่อกันของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "บาร์ซ่า" และเพื่อนร่วมทีมองตนเองไว้ที่ 4 ปีก็ตาม

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้ง ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "การได้รางวัลของเขาทำให้ทุกคนแปลกใจ โดยเฉพาะใครก็ตามที่ไม่รู้จักเขาแต่ไม่ใช่ผมแน่ และผมยังคิดว่ามันยอดเยี่ยมด้วย เขามีเชื่อเสียงเพราะเป็นคนแข็งแกร่ง ถ้ามีเวลาผมก็ชอบพูดอะไรดีๆ ถึงเขา เพราะผมชอบเขา เขาเปลี่ยนไปบ้างก็จริง แต่ผมก็ยังชอบ และเขาก็ช่วยผมไว้มากตอนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

สำหรับ ปิเก้ และ โรนัลโด้ เคยใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะนักเตะ "ปีศาจแดง" ก่อนที่ ดาวเตะสแปนิชจะย้ายมาอยู่กับ "บาร์ซ่า" ในปี 2008 ส่วน โรนัลโด้ ก็ย้ายออกไปเป็นคู่แข่งตัวฉกาจกับ "ราชันชุดขาว" ในปี 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook