อัลเมเรียคว้าเจ้ามุ้ยร่วมทัพสัญญายืมตัว1ปี

อัลเมเรียคว้าเจ้ามุ้ยร่วมทัพสัญญายืมตัว1ปี

อัลเมเรียคว้าเจ้ามุ้ยร่วมทัพสัญญายืมตัว1ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ธีรศิลป์ แดงดา' ฝันเป็นจริงเสียที เมื่อ อัลเมเรีย ทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน แถลงผ่านเว็ปคว้าตัว ไปร่วมทีมแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

อัลเมเรีย ทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ประกาศผ่านเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของสโมสร ยืนยันคว้าตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งทีมชาติไทยจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลในฤดูกาล 2014-15      

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ www.udalmeriasad.com ของทีมอันดับ 17 ของศึกลาลีกาสเปน ประกาศว่าจะคว้าตัวกองหน้าวัย 25 ปี ไปร่วมทัพแบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า พร้อมกับออพชั่นซื้อขาดทันที

แถลงการณ์ระบุว่า "เขาสามารถลงเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า และเป็นกองหน้าตัวต่ำได้ นอกจากนี้ยังสามารถเล่นมิดฟิลด์ตัวรุกและถ่างออกไปเล่นปีกได้ด้วย ธีรศิลป์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการเล่นกับบอล มีความเร็ว และมีวิสัยทัศน์ในการเล่นที่ดี และยังยิงประตูได้มากมาย รวมถึงสามารถจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้" 

สำหรับ "เจ้ามุ้ย" อัลเมเรีย ให้คำนิยามว่า เป็น "สตาร์ดังของเอเชีย" เคยมีประสบการณ์ร่วมฝึกซ้อมกับ แอตเลติโก มาดริด เป็นเวลา 2 สัปดาห์เมื่อปีก่อน และนอกจากนี้ยังมีโอกาสไปฝึกฟุตบอลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างน่าประทับใจแต่ไม่มีเวิร์คเพอร์มิตในการลงเล่น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook