เปิดอบรมนักบิดลุยโมโตครอสโลกที่ศรีราชา

เปิดอบรมนักบิดลุยโมโตครอสโลกที่ศรีราชา

เปิดอบรมนักบิดลุยโมโตครอสโลกที่ศรีราชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เสี่ยแท่น' ไกรทส วงษ์สวรรค์ อุปนายกสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์ฯ เชิญผู้สนใจร่วมเข้าชม โมโตครอสชิงแชมป์โลก 7-9 มี.ค.57 พร้อมมีจัดอบรมภายในงาน

ความเคลื่อนไหวในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์โมโตครอสชิงแชมป์โลก (FIM Motocross World Championship -MXGP) โดยประเทศไทยได้ลิขสิทธิ์จากสมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์นานาชาติ (FIM) ซึ่งมี Youth Stream เป็นคู่สัญญาดำเนินการจัดการแข่งขัน ในระยะเวลา 3 ปี ระหว่างปี 2013-2015 ซึ่งการแข่งขันในปีนี้เป็นปีที่ 2 โดยจัดการแข่งขัน 7-9 มี.ค.57 ที่นิคมอุตสหากรรมปิ่นทอง 3 อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี
          
ล่าสุด "เสี่ยแท่น" ไกรทส วงษ์สวรรค์ อุปนายกสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและดำเนินจัดการแข่งขันครั้งนี้ เปิดเผยว่า  ในสุดสัปดาห์นี้ (8-9 ก.พ.57) ขอเชิญผู้สนใจเข้าชมฟรี! ในการแข่งขัน MXA Thailand Motocross การแข่งขันโมโตครอสชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 1 ที่นิคมอุตสหากรรมปิ่นทอง 3 อ.ศรีราชา ซึ่งเป็นสนามที่ใช้แข่งขันโมโตครอสโลก ThaiMXGP (7-9 มี.ค.57) โดยใช้เกณฑ์เดียวกับการแข่งขันโมโตครอสระดับสากล เช่น รุ่น ระยะเวลา,อายุผู้แข่ง สำหรับผู้ชมทั่วไป วันเสาร์แนะนำให้มาช่วง 16.00-18.00 น. ซึ่งเป็นการซ้อมอิสระของทุกรุ่น เพราะเช้าและบ่ายจะเป็นกิจกรรมอบรมโมโตครอสสคูลกับ แจน โพสเตมา และการลงทะเบียน-ประชุมของผู้แข่ง ไฮไลท์ของงานนี้จึงอยู่ที่วันอาทิตย์ เริ่มเวลา 10.00 น. ซ้อมอิสระ /11.15 น. ควอลิฟายด์ / 13.00 น. แข่งขัน / 17.00 น. พิธีมอบรางวัล  อย่างไรก็ตามถึงแม้ MXA Thailand Motocross จะเป็นรายการระดับประเทศ แต่มีนักบิดต่างชาติมาร่วมชิงชัยด้วย โดยดูรายละเอียดได้ที่ http://www.thaimxgp.com/mxa.html


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook