ฟ้าผ่า!ฟูแล่มตั้งมากัธเสียบแทนเรเน่

ฟ้าผ่า!ฟูแล่มตั้งมากัธเสียบแทนเรเน่

ฟ้าผ่า!ฟูแล่มตั้งมากัธเสียบแทนเรเน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไวจริงๆ! ฟูแล่ม จัดการปลด มูเลนสตีน ทิ้ง และตั้ง มากัธ คุมทีมทันที ต้อนรับวันวาเลนไทน์ หลังผลงานยังไม่ดีขึ้นรั้งบ๊วยของตารางลีกผู้ดี

ฟูแล่ม สโมสรหนีตายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เฟลิกซ์ มากัธ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแทนที่ของ เรเน่ มูเลนสตีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเข้ามาทำงานได้เพียงแค่ราวๆ 3 เดือนเท่านั้น เนื่องจากผลงานไม่ได้ดีขึ้น แถมปัจจุบันหล่นลงไปเป็นบ๊วยของตารางอีกด้วย

ชาฮิด ข่าน เจ้าของทีม "เจ้าสัว" กล่าวต้อนรับกุนซือวัย 60 ปีว่า "ผมดีใจมากที่ได้ต้อนรับ เฟลิกซ์ มากัธ มายังสโมสรฟูแล่ม เฟลิกซ์ เป็นผู้จัดการทีมที่มีความชำนาญ ด้วยเกียรติประวัติของเขาใน บุนเดสลีกา และความกระหายของเขาที่จะประสบความสำเร็จกับ ฟูแล่ม ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผมประทับใจกับชื่อเสียงที่ เฟลิกซ์ มี เพื่อมาที่ทีมของเราในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ และเขาจะยกระดับทีมให้ดีขึ้นและต่อๆ ไป"

ทั้งนี้ มากัธ เป็นกุนซือให้กับสโมสรดังๆ มาแล้วมากมายในเยอรมัน ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, แวร์เดอร์ เบรเมน, ฮัมบูร์ก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต, เนิร์นแบร์ก, สตุ๊ตการ์ท, โวล์ฟบวร์ก และชาลเก้ 04 ซึ่งได้รับความสำเร็จมามากมาย คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 3 สมัย กับ เดเอฟเบ โพคาล อีกหนึ่งครั้ง โดยการมาคุมทีมนอกประเทศครั้งแรกนี้ เจ้าตัวได้รับสัญญากับ ฟูแล่ม เป็นเวลา 18 เดือนด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook