บุรีรัมย์ได้ 4 แข้งนอกส่งชื่อหวดแชมเปี้ยนส์ลีก

บุรีรัมย์ได้ 4 แข้งนอกส่งชื่อหวดแชมเปี้ยนส์ลีก

บุรีรัมย์ได้ 4 แข้งนอกส่งชื่อหวดแชมเปี้ยนส์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยรายชื่อ 4 ผู้เล่นต่างชาติที่จะใช้ลุยเอเอฟซี ชปล.ฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย คาร์เมโล่ กอนซาเลซ,ดาบิด โรเชลา,เจย์ ซิมป์สัน และ ไคฮิราโนะ ในโควต้าเอเชีย มั่นใจปีนี้ผลงานดีกว่าเดิม

หลังจากใช้เกมโตโยต้าพรีเมียร์ คัพ 2013 ที่เอาชนะจุดโทษนาโกย่า แกรมปัส เอต จากญี่ปุ่นไปได้สกอร์รวม 5-4 เมื่อวานที่ผ่านมา (15 ก.พ.) เป็นเกมทดสอบฝีเท้าผู้เล่นต่างชาติสำหรับทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะส่งชื่อขึ้นทะเบียนนักเตะในการลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้
 
ล่าสุดด้านนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อ 4 ผู้เล่นต่างชาติที่จะใช้ใน ชปล.ฤดูกาลนี้ว่า "4 ผู้เล่นต่างชาติที่จะได้ลุยเอเอฟซี ชปล.ของทีมบุรีรัมย์ ประกอบไปด้วย คาร์เมโล กอนซาเลซ ดาวยิงชาวสเปน เจ้าของดาวซัลโวไทยลีกฤดูกาลทีผ่านมา, ดาบิด โรเชลา ปราการหลังหน้าหล่อชาวสเปน, เจย์ ซิมป์สัน หัวหอกคนใหม่ชาวอังกฤษ และ ไค ฮิราโนะ นักเตะญี่ปุ่นในโควต้าเอเชีย ซึ่งผมมั่นใจว่านี่คือ 4 แข้งต่างชาติที่ดีที่สุดของทีมเวลานี้ และมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีกว่าปีที่แล้วด้วย"
 
สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่กลุ่ม อี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ร่วมกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส (เกาหลีใต้) , ชานตง หลูหนิง (จีน) และเซเรโซ โอซากา (ญี่ปุ่น) โดยโปรแกรมนัดแรกจะต้องบุกไปเยือน ซานตง หลูหนิง ที่ประเทศจีน ในวันที่ 25 ก.พ.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook