โอซิลซวย! ตำรวจสอบควบเก๋งชนช่างภาพ

โอซิลซวย! ตำรวจสอบควบเก๋งชนช่างภาพ

โอซิลซวย! ตำรวจสอบควบเก๋งชนช่างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันของ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ถูกตำรวจสอบปากคำ หลังควบรถหรูชนช่างภาพ โชคดีที่คู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

ดาวเตะค่าตัวแพงเป็นสถิติสโมสร 42 ล้านปอนด์ (ราว 2,310 ล้านบาท) ได้เดินทางไปพบกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนได้รับการปล่อยตัวไปในที่สุด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น) จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อก้องประจำเกาะอังกฤษ

จากการรายงานข่าวระบุว่า! อดีตผู้เล่น"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ได้ขับรถเอสยูวี พุ่งใส่ช่างภาพชายรายหนึ่งอายุประมาณ 30 ปีเข้าที่แขน ที่กำลังพยายามถ่ายรูป ก่อนเกมกับ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเกิดเหตุในย่านไฮเกท ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน และหลังเกิดเหตุนักเตะก็ได้ขับรถออกไป โดยไม่มีการหยุดรถลงมาช่วยเหลือแต่อย่างใด เกี่ยวกับเรื่องนี้นั้นทางโฆษกตำรวจนครบาลเผยให้ฟังว่า!

"ตำรวจได้รับโทรศัพท์แจ้ง เมื่อประมาณ 19.18 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ในวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีรายงานอ้างว่ามีเหตุชนระหว่าง รถยนต์ และ ชายวัย 30 ปี ที่ถนน เชลดอน อเวนิว เอ็น 6 โดยชายดังกล่าว ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนคนขับแล้ว"

อนึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะยังคงดำเนินต่อไป และตอนนี้ก็ยังไม่ได้ออกหมายจับผู้ที่ขับรถเฉี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook