สุเทพเมินถกนายกฯ ซัดนปช.คิดแบ่งประเทศ

สุเทพเมินถกนายกฯ ซัดนปช.คิดแบ่งประเทศ

สุเทพเมินถกนายกฯ ซัดนปช.คิดแบ่งประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ซัด นปช. คิดแบ่งประเทศ ยันไม่เจรจากับนายกรัฐมนตรีอีก 

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ขึ้นเวทีปราศรัย โดยได้กล่าวโจมตีกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่ประกาศจะแบ่งประเทศ แล้วตั้งจังหวัดนครราชสีมา เป็นเมืองหลวง พร้อมกันนี้ นายสุเทพ ได้กล่าวว่าจะไม่มีการพูดคุยเจรจา กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อีก

ส่วนเป้าหมายวันพรุ่งนี้ ( 26 ก.พ.)  แกนนำ กปปส.นัดหมายผู้ชุมนุมแต่งดำเคลื่อนขบวนไปกดดันที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุรุนแรงมาดำเนินคดี ส่วนข้อเรียกร้องไม่ให้นำเด็กเข้ามาในพื้นที่ชุมนุม แกนนำ กปปส.ให้เป็นดุลยพินิจของผู้ปกครองที่ต้องพิจารณากันเอง

ทั้งนี้ ก่อนที่ นายสุเทพ จะขึ้นเวทีนั้น ได้เกิดความวุ่นวายขึ้น เนื่องจากทางการ์ดของ กปปส.ได้ควบคุมตัว ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกรัฐบาล ทำให้มวลชนผู้ชุมนุมออกมาโห่ไล่ ขณะที่ การ์ดได้ควบคุมตัวไว้อย่างเข้มข้นและก็ห้ามสื่อมวลชนเข้าทำข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook