นพดล ปัด ทักษิณ ตั้งค่าหัวสุเทพ 200 ล้าน วอนหันหน้าคุย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/298/1491835/3---copy.jpgนพดล ปัด ทักษิณ ตั้งค่าหัวสุเทพ 200 ล้าน วอนหันหน้าคุย

    นพดล ปัด ทักษิณ ตั้งค่าหัวสุเทพ 200 ล้าน วอนหันหน้าคุย

    2014-02-26T15:28:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "นพดล" เฟซบุ๊ก อัด กปปส. มวลชนเหลือน้อย เพราะมีการใช้ความรุนแรง ยัน "ทักษิณ" ไม่ได้ตั้งค่าหัวใคร ไม่เกี่ยวป่วนเมือง เห็นด้วยแนวคิด "บัน กีมุน - ผบ.ทบ."

    นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการแถลงข่าวผ่านเฟซบุ๊ก "Noppadon Pattama" เรื่องคนไทยด้วยกัน โดยระบุว่าขณะนี้บ้านเมืองแตกแยกมาก มีการใช้ความรุนแรง
    กับเด็กและผู้บริสุทธิ์การชุมนุมของ กปปส. มีจำนวนประชาชนลดลง เพราะผู้ชุมนุมเห็นว่ามีความรุนแรงและคนไทยส่วนใหญ่ก็อยากเห็นการคุยกัน แต่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กลับไม่ต้องการคุยกับ
    ใคร ต้องการได้ดั่งใจเท่านั้น จึงจะยุติการชุมนุม จึงขอตั้งคำถามกลับว่า ถ้าอยากเห็นความสงบของบ้านเมืองอย่างฉับพลันต้องยกประเทศให้ นายสุเทพ ใช่หรือไม่

    พร้อมกันนี้ นายนพดล ยังตอบโต้ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ที่ระบุว่า คนที่อยู่ต่างประเทศ ตั้งค่าหัว นายสุเทพ และ นายถาวร เสนเนียม 200 ล้านบาท รวมถึงกรณีที่ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล กล่าวหา พ.ต.ท.ทักษิณ บงการป่วนเมืองว่า ทั้ง 2 คน กล่าวเท็จ เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ตั้งค่าหัวใครอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองในประเทศ ขออย่าโยนความผิดทุกสิ่งทุกอย่างไปให้ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่หากมีหลักฐาน ก็ให้ดำเนินการตามกฎหมาย

    นอกจากนี้ นายนพดล ยังกล่าวด้วยว่า ตนเองเห็นด้วยกับ นายบัน กีมุน เลขาธิการสหประชาชาติ และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ที่เรียกร้องให้ทุกฝ่ายได้พูดคุยกัน เพื่อหาทางออกให้ประเทศเพราะถ้าขัดแย้งมากขึ้น บ้านเมืองจะล่มสลาย

    อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ นพดล ปัด ทักษิณ ตั้งค่าหัวสุเทพ 200 ล้าน วอนหันหน้าคุย