ปคม.บุกคาราโอเกะบึงกุ่มลักลอบค้ากามเด็ก15

ปคม.บุกคาราโอเกะบึงกุ่มลักลอบค้ากามเด็ก15

ปคม.บุกคาราโอเกะบึงกุ่มลักลอบค้ากามเด็ก15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปคม.รวบ เจ้าของร้านคาราโอเกะ ย่านบึงกุ่ม ลักลอบค้ากามเด็กสาว วัย 15 ปี

นายมาโนช และเลิศผล อายุ 47 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ ถนนเสรีไทย ซอย 3 (ซอยพุฒตาล) แขวงและเขตบึงกุ่ม กทม. ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จับกุมได้ที่ร้านดังกล่าว หลังได้รับแจ้งจากสายด่วน ปคม. 1191 ว่าร้านคาราโอเกะแห่งนี้ลักลอบค้าประเวณีเด็กและหญิงสาว
จึงวางแผนสืบสวนร่วมกับตำรวจ สน.ลาดพร้าว ส่งเจ้าหน้าที่ปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าไปติดต่อล่อซื้อบริการจาก น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ในราคา 2,000 บาท เมื่อมีการจ่ายเงินแล้ว จึงมีการส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม โดยควบคุมตัว นายมาโนช ไว้สอบสวน

จากการสอบสวน นายมาโนช รับสารภาพว่า เปิดร้านคาราโอเกะดังกล่าวประมาณ 10 ปี มีหญิงสาวที่คอยมานั่งให้บริการกับลูกค้า 5 คน ที่ผ่านมาก็ไม่ทราบว่า ในส่วนของ น.ส.เอ๋ มีอายุไม่ถึง 18 ปี ส่วนกรณีการลักลอบค้าประเวณี เป็นเรื่องที่หญิงสาวกับลูกค้าจะตกลงราคากันเอง โดยทางร้านจะได้เงิน 600 บาท ที่เป็นค่าพาเด็กออกไปจากร้าน หรือหักเพิ่มอีก 400 บาท เป็นค่าเช่าห้องพักในการใช้บริการ ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม. รับไว้ดำเนินคดี ส่วน น.ส.เอ๋ ได้นำส่งสถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook