แตงโม โตโน่ พูดชัดเจนใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาแล้ว

แตงโม โตโน่ พูดชัดเจนใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาแล้ว

แตงโม โตโน่ พูดชัดเจนใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม-โตโน่ ประกาศกลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ว่าเราเป็นสามีภรรยากันและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว

เป็นหนึ่งคู่รักที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์แรงและบ่อยมากในโลกออนไลน์ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน เรียกว่าตั้งแต่เริ่มต้นคบกันจนกระทั่งหมั้นแบบสายฟ้าแล่บ 

สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้อีกครั้ง สำหรับเรื่องราวความรักของคู่หมั้นสายฟ้าแล่บ เมื่อ "โตโน่ ภาคิน" เปิดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่าอยู่ก่อนแต่งกับคู่หมั้นสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีกระแสจากรูปในอินสตราแกรมเป็นภาพที่โตโน่กำลังบีบยาสีฟัน จนทำให้หลายคนเกิดความสงสัยจนตั้งข้อสังเกตว่า โตโน่กับแตงโม ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันแล้ว ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เม้าท์กันอย่างสนุกปาก กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดทั้งคู่มาออกรายการวู้ดดี้้เกิดมาคุยพร้อมครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ "โสภณ พัชรวีระพงษ์" และ "คุณแม่น้อย" และ "น้องต้องตา" มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่อย่างหมดเปลือกโดยเฉพาะพิธีที่จัดขึ้นเป็นงานหมั้นหรือแต่งกันแน่?

"โตโน่" เผยว่า "สำหรับผมเรื่องพิธีหมั้นหรือแต่งแล้วแต่คนที่จะมอง แต่สำหรับผม ผมแต่งกับเค้าตั้งแต่ผมบอกรักเค้าแล้ว ตั้งแต่บอกเขาว่าที่รักเราแต่งงานกันนะ"

นอกจากนี้ โตโน่ ยังเปิดเผยอีกว่า "สำหรับผมคำสัญญามันยิ่งใหญ่กว่าพิธีการ มันคือการแต่งทางใจ สำหรับผมผมแต่งไปแล้ว" "

สรุปอย่างนี้ได้ไหมว่าคุณทั้งคู่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่ได้จดทะเบียน?  ทั้งคู่ตอบตรงกันว่า "เราใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยาด้วยกันแล้ว อยากมีลูกด้วยกันแล้วแต่ติดตรงที่หน้าที่การงานเพราะทางผู้ใหญ่ขอไว้"

ส่วนเรื่องที่มีหลายคนเม้าท์ว่าครอบครัวของโตโน่ทั้งแม่และน้องสาวไม่ชอบแตงโมนั้นจะเป็นจริงหรือไม่ และเรื่องที่เป็นกระแสค่อนข้างแรงจากการที่คุณบอยไม่ปรากฏตัวในงานหมั้นของทั้งคู่ จนทำให้คนมองว่า คุณบอยไม่ปลื้มเลยไม่อยากมาร่วมงาน ติดตามได้ใน "วู้ดดี้เกิดมาคุย" อาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 เวลา 22.30 น.โมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แตงโม โตโน่ พูดชัดเจนใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook