โอ๊ค พานทองแท้ แฉ! แม่ "ทยา ทีปสุวรรณ" โร่ขอโทษคุณหญิงพจมาน

โอ๊ค พานทองแท้ แฉ! แม่ "ทยา ทีปสุวรรณ" โร่ขอโทษคุณหญิงพจมาน

โอ๊ค พานทองแท้ แฉ! แม่ "ทยา ทีปสุวรรณ" โร่ขอโทษคุณหญิงพจมาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.พ.) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra กรณีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ และนางทยา ทีปสุวรรณ แกนนำกปปส. เป่านกหวีดขับไล่ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร มารดาของนายพานทองแท้ ในห้างดังย่านสุขุมวิท ดังนี้

Unseen แก๊งค์ป่วนเมืองครับ

เมีย สส.ประชาธิปัตย์ เป่านกหวีดใส่คุณแม่ผม แล้วทำเป็นมาพูดว่าคุณแม่ผมวิ่งหนี..!!

ซึ่งจริงๆแล้วก็เป็นการเดินไปขึ้นรถ โดยมีการ์ดคอยกัน 2 คนผัวเมียจอมป่วนเมืองให้ไปห่างๆ

เรื่องจริงปรากฏว่า เมื่อคุณแม่ผมขึ้นรถกลับไปแล้ว เมียสส.คนนี้กลับโดน "คุณยายใจเด็ด" อายุกว่า 80ปี ปาของใส่หน้า จนนกหวีดที่เป่าแบบไม่ลืมหูลืมตากระเด็นหลุดปากครับ 55555..โสน้าน่าจิงจิง..55555 ดูบรรยากาศของเหตุการณ์ต่อเนื่องที่เกิดขึ้นจริง ได้ตามนี้เลยครับ....

 

ให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นถึงตัวครับตัวเองเป็นเจ้าของคลิป อายสลิ่มด้วยกันที่เจอคุณยายใจเด็ดหักเหลี่ยม พอนำมาขยายผลลงยูทูปกลับกลัวเสียฟอร์ม ไม่กล้าเผชิญหน้าความจริง จึงแอบลบช่วงท้ายที่ถูกเขวี้ยงนกหวีดกระเด็น แต่ก็ยังมีสลิ่มด้วยกันเองงัดออกมาประจานจนได้ 55555

พฤติกรรมก้าวร้าวของเมียสส.คนนี้ เดือดร้อนถึงผู้เป็นแม่ครับ ซึ่งหลังจากลูกสาวถูกปาของใส่หน้า จนนกหวีดหลุดจากปากได้ไม่ถึงชั่วโมง คุณแม่คือคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ ทราบเรื่อง จึงได้โทรมาขอโทษคุณแม่ผม ที่ลูกสาวตัวเองมีพฤติกรรมเช่นนี้ ซึ่งคุณแม่ผมก็ให้อภัย ไม่ได้ว่าอะไร

นี่เป็นแค่ตัวอย่างเดียว ซึ่งเมียสส.ถูกเขวี้ยงนกหวีดกระเด็น โดยไม่ต้องมีการจัดฉากรีทัชตัดต่อครับ ครั้งหน้าถ้าญาติสนิทมิตรสหายของพรรคประชาธิปัตย์ ยังนำพฤติกรรมเสื่อม-ถอย-ถ่อย-เถื่อน ที่พรรคประชาธิปัตย์กระทำในสภาฯ ออกมาใช้กับบุคคลภายนอกอีก ผมเชื่อว่าจะต้องโดนพี่น้องประชาชนรอบข้างที่เหลืออด ตอบโต้กลับไปเช่นเดียวกัน

----

พรรคฯพวกเดียวกันไม่เป่ามาเป่าใส่คนอื่น ก็หงายเงิบแบบนี้แหละ 55555

เข็ดไหมจ้ะ "ทยา (ศรีวิกรม์)ทีปสุวรรณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook