แฟนบอลอังกฤษรวมใจถอนชื่อทอมไปบอลโลก

แฟนบอลอังกฤษรวมใจถอนชื่อทอมไปบอลโลก

แฟนบอลอังกฤษรวมใจถอนชื่อทอมไปบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ รวมใจกันลงชื่อถอดถอน 'เคลฟเวอร์ลี่ย์' ออกจากทีมชาติชุดที่จะไปทำการแข่งขันฟุตบอลโลก ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังฟอร์มย่ำแย่ไม่เหมาะไปฟุตบอลโลก

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ หลายพันคน ร่วมลงชื่อเรียกร้องให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ถอดชื่อ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางฟอร์มตกของแมนยูเป็นหนึ่งใน 23 นักเตะชุดทำศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากให้ความเห็นกันว่าเป็นผู้เล่นที่มีแต่จะฉุดผลงานของนักเตะคนอื่นๆ ก็เท่านั้น
คำอธิบายของหนึ่งในตัวแทนที่ออกมาเขียนคำร้องผ่านเว็บไซต์ change.org ระบุว่า ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ลงเล่นให้ทีมชาติไป 13 นัดได้รับเลือกให้ติดทีมโดย รอย ฮ็อดจ์สัน อยู่ตลอด ทั้งๆ ที่ตัวนักเตะไม่ได้มีคุณภาพที่แท้จริง เราเชื่อในชื่อเสียงของทีมที่เราภูมิใจ และฮ็อดจ์สันไม่ควรทำให้เรื่องนี้เกิดในการแข่งขันฟุตบอลโลก
ในขณะที่อังกฤษกำลังมีผลงานที่ย่ำแย่ในฟุตบอลรายการใหญ่ ความอับอายที่มีมันอาจจะน้อยลงไป หากพวกเขาไม่นำคุณสมบัติที่เป็นตัวทำลายทีมอย่างชัดเจนทั้งนี้ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ใส่ชื่อ  ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ลงในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ ทีมชาติเดนมาร์ก ในวันพฤหัสที่ 6 มี.ค.นี้ด้วย แต่ก็ไม่ได้เป็นการยืนยันว่านักเตะรายนี้จะได้ไปฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล หรือไม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook