“แพทตี้” ไม่รู้ “แดน” แต่งเพลงให้ โบ้ยให้ถามอีกฝ่ายเอง ฟุ้งรักหวานแม้อยู่ต่างที่

“แพทตี้” ไม่รู้ “แดน” แต่งเพลงให้ โบ้ยให้ถามอีกฝ่ายเอง ฟุ้งรักหวานแม้อยู่ต่างที่

“แพทตี้” ไม่รู้ “แดน” แต่งเพลงให้ โบ้ยให้ถามอีกฝ่ายเอง ฟุ้งรักหวานแม้อยู่ต่างที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหนุ่ม "แดน วรเวช ดานุวงศ์" เพราะฝ่ายชายไปเรียนต่อด้านดนตรีที่อังกฤษ ล่าสุดเลยมีข่าวว่าสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" มีแพลนจะไปเรียนต่างประเทศบ้าง แถมยังได้ยินแว่วๆ ว่าหนุ่ม "แดน" แอบหวานแต่งเพลงเซอร์ไพรส์ให้สาว "แพทตี้" ตอนที่ห่างกันอีกด้วย เมื่อได้เจอ "แพทตี้" ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Photo book ชุด Hormones The Series PRIVATE LIVES ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า...

"อันนั้นก็เป็นความคิดเมื่อปีที่แล้วแต่เวลาไม่ได้ก็เลยไม่ได้ไป จริงๆ หนูแพลนไว้ก่อนพี่แดนจะไปเรียนอีกค่ะ หนูก็อยากไปนิวซีแลนด์ก็คงอยากไปใช้ชีวิตกับโฮสต์มากกว่าเพราะไปใช้ชีวิตอยู่นั่นคนเดียว มันต้องลองใช้ชีวิตเองดูว่าจะได้สักแค่ไหน แต่ตอนนี้เวลาไม่ได้จริงๆ ก็เลยเบรกไว้ยาวเลย จริงๆ เรื่องนี้คิดไว่ก่อนตั้ง 2-3 ปีแล้วด้วยซ้ำไปแต่ก็ยังไม่ได้ทำสักที ถ้ามีเวลาจริงๆ ก็อาจจะไปค่ะ

จะไปเรียนกับแดนหรือเปล่า
"เขาไปมาแล้วและกลับมาแล้วค่ะ ก็คิดว่าน่าจะแยกกันไปค่ะ แต่ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องน่ารัก แล้วต่อด้วยฮอร์โมนฯ 2 ชนกันสองเรื่องก็แน่นแล้วค่ะ"

แอบได้ยินว่าแดนแต่งเพลงให้เราตอนที่ห่างกันด้วย
"จริงเหรอ ไม่รู้เหมือนกันต้องถามพี่แดนดู หนูก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะไม่ได้ถามแต่ก็ได้ฟังเพลงแล้วค่ะ เพราะดี ชอบค่ะ เขาก็ไม่ได้พูดอะไรมากเอาเป็นว่าลองถามเขาดูแล้วกันค่ะ(ยิ้ม)"

เราจะกลับไปถามเขาหรือเปล่า
"ได้ค่ะ เดี๋ยวกลับไปแล้วจะลองถามดู ตอนที่ฟังเพลงแล้วเราก็รู้สึกนึกถึงความเหงาจากครอบครัวมากกว่าเพราะพี่แดนเขาติดคุณพ่อคุณแม่มาก"

เขาได้มาปรึกษาเราบ้างหรือเปล่า
"ไม่มีเลยค่ะ หนูไม่รู้เรื่องเพลงเลย"

เหมือนกลับมาแล้วสวีทกันมากขึ้น
"ก็เหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ก็มีได้เจอกันบ้างนิดหน่อยแต่ช่วงนี้เขาไปอเมริกาแล้ว หนูก็ไม่ได้ฝากซื้ออะไรเขาไปทำงานมากกว่าไม่อยากรบกวนเขามากค่ะ"

เขาไปๆ กลับๆ แบบนี้เราเหงาบ้างหรือเปล่า
"สบายมากค่ะ ไม่มีปัญหา"

เห็นเราถ่ายเซ็กซี่ในโฟโต้บุ๊คอันนี้ มีคนมาทาบทามถ่ายอีกบ้างหรือยัง
"น่าจะยังมั้งคะ(หัวเราะ) ก็มีติดต่อมาบ้างค่ะ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เรายังไม่ต้องการจะมาสายนี้ก็เลยยังไม่รับ แค่รู้สึกว่าเรายังไม่พร้อมเท่าไรที่จะมาแนวเซ็กซี่มากๆ ค่ะ ที่ติดต่อมาก็จะเป็นแนวชุดว่ายน้ำไปเลยแต่ว่ายังไม่พร้อม"

เพราะแดนห้ามหรือเปล่า
"ไม่ได้เกี่ยวกับพี่แดนหวงหรอกค่ะ เป็นเพราะตัวหนูเอง คือถ้ารับเป็นงานถ่ายโฆษณาที่ต้องใส่แล้วเราต้องทำกิจกรรมที่เราชอบอันนั้นยังโอเค แต่ถ้าใส่แล้วให้มายืนถ่ายเลยแบบนี้ก็ยังไม่ไหวค่ะ ยิ่งถ้าเป้นแนวเซ็กซี่มากๆ ก็ขอเอาไว้ก่อนค่ะ ยันไม่พร้อมจริงๆ"

แล้วจะมีโอกาสถ่ายไหม
"อยู่ที่อนาคตเลยค่ะ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “แพทตี้” ไม่รู้ “แดน” แต่งเพลงให้ โบ้ยให้ถามอีกฝ่ายเอง ฟุ้งรักหวานแม้อยู่ต่างที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook